Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đều không ngại ngùng khi gặp lại, 2 người khẳng định đó đã là chuyện quá khứ.

Tối 23/3, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh thu hút sự chú ý của công chúng khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

2 ngôi sao từng nảy sinh tình cảm trong quá khứ sau khi gặp nhau trên phim trường Bá Vương Học Đường. Chuyện tình của 2 người kết thúc sau một thời gian ngắn khiến các fans nuối tiếc.

Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-1Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-2Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-3
2 người vui vẻ khoác tay

Trong sự kiện, cả Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đều khá thoải mái khi gặp lại đối phương. 2 ngôi sao khẳng định không hề cảm thấy xấu hổ khi bị gán ghép là tình cũ.

"Chuyện tình cảm đã là quá khứ rồi", tài tử Thiên Long Bát Bộ chia sẻ. Lâm Tâm Như hài hước nói thêm: "Và chúng tôi không phải là tình cũ, là cũ cũ cũ lắm rồi".

Nàng Hạ Tử Vy cho biết thêm, Lâm Chí Dĩnh và ông xã của cô - Hoắc Kiến Hoa - là những người bạn thân thiết.

Gia đình hai bên từng đi xem ca nhạc và ăn tối cùng nhau. Vợ Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi cũng tháp tùng chồng đến dự sự kiện và chào hỏi Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-4Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-5

Nhắc đến bộ phim gần đây Hoa Đăng Sơ Thượng do Lâm Tâm Như sản xuất, Lâm Chí Dĩnh nói anh đã xem 10 lần phân cảnh Lâm Tâm Như tát Hoắc Kiến Hoa ở trong phim.

Anh chia sẻ không ngại nếu được đóng một vai khách mời trong bộ phim: "Vai diễn có liên quan đến ô tô thì tôi mới có thể diễn tốt".

Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-6Lâm Tâm Như gặp tình cũ Lâm Chí Dĩnh, biểu hiện ra sao?-7

Sau cùng Lâm Chí Dĩnh hé lộ hiện tại tình hình sức khỏe của anh không được tốt. Ngôi sao U50 hay bị cảm lạnh và cổ họng thường xuyên bị khô. Thậm chí sau khi kiểm tra sức khỏe, anh vẫn không thể tìm ra nguyên nhân.

Lâm Chí Dĩnh trải lòng anh bắt đầu quan tâm đến sức khỏe hơn vì đã có tuổi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-gap-tinh-cu-lam-chi-dinh-bieu-hien-ra-sao-n-300535.html

Sao Hoa Ngữ Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất