Lâm Tâm Như hé lộ di chứng khi sinh con ở tuổi 40

Lâm Tâm Như cũng cho biết, dù muốn có thêm nhóc tỳ nhưng điều này vẫn rất khó khăn.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ thật xung quanh chuyện sinh nở của bản thân. Nàng "Hạ Tử Vy" sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, tới nay dù đã 7 năm nhưng người đẹp cùng ông xã vẫn chưa có thêm nhóc tỳ thứ 2. 

Lâm Tâm Như hé lộ di chứng khi sinh mổ ở độ tuổi 40. Thứ nhất, người đẹp hoàn toàn không thể nhấc nổi chân sau khi sinh mổ. Thậm chí cô phải mất nửa năm để hồi phục. Nàng "Hạ Tử Vy" cho biết, việc các dây thần kinh bị tổn thương sau khi quá trình đẻ mổ đã gây ảnh hưởng khiến chân của cô yếu đi. Thứ hai chính là khó khăn về việc cho con bú bằng sữa mẹ suốt quá trình ở cữ.

Lâm Tâm Như hé lộ di chứng khi sinh con ở tuổi 40-1
Lâm Tâm Như gặp vấn đề hậu sản nghiêm trọng khi sinh con ở tuổi 40

Bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Tôi nghĩ mình nên có con sớm hơn, để sinh thêm được 1 đến 2 nhóc tỳ nữa".

Lâm Tâm Như nói thêm: "Đẻ mổ bụng rất đau, nhưng lưng còn ảnh hưởng nhiều hơn, suốt nửa năm tôi không nhấc chân lên được, chẳng phải do đau mà hoàn toàn không có sức".

Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cũng nói rằng, việc sinh con ở độ tuổi này là việc hoàn toàn không dễ dàng và còn nhiều vấn đề hậu sản mà người mẹ phải đối mặt. Chính vì nhiều vấn đề như vậy mà cho tới nay khi con gái đã được 7 tuổi, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cũng không quyết định sinh thêm nhóc tỳ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lam-tam-nhu-he-lo-di-chung-khi-sinh-con-o-tuoi-40-20230609104349233.htm

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao