Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì đưa con gái đi du lịch giữa bệnh dịch khó lường

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc với việc thiếu ý thức trách nhiệm của vợ chồng ngôi sao "Hoàn châu cách cách".

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải hình ảnh và cho biết tình cờ gặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như ở Bali.

Người này cũng chia sẻ thêm, 2 ngôi sao cho con gái Cá heo nhỏ đi du lịch. Khác xa những tin đồn trên mạng, ngoài đời cặp đôi rất thân thiết, liên tục trò chuyện vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên, bức ảnh lại dấy lên tranh cãi lớn, khiến Lâm Tâm Như phải chịu nhiều chỉ trích vì cho con gái đi chơi vào lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng. 

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì đưa con gái đi du lịch giữa bệnh dịch khó lường-1
Hình ảnh được cho là Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi du lịch tại Bali 

Hiện tại ở Đài Loan đã xác nhận 195 ca dương tính với Covid-19 và 2 trường hợp tử vong. Chính phủ hầu hết các nước đều khuyến khích người dân ở nhà, hạn chế đi du lịch tại thời điểm này.

Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc với việc thiếu ý thức trách nhiệm của vợ chồng ngôi sao Hoàn châu cách cách.

Tuy nhiên, người hâm mộ Lâm Tâm Như tỏ ra khá bức xác và phủ nhận việc việc nữ diễn viên đang đưa con đi chơi. Thực tế, bức ảnh trên đúng là được chụp khi gia đình Lâm Tâm Như đi du lịch tại Bali, nhưng là vào thời điểm tháng 11/2019.

Hiện tại Lâm Tâm Như và gia đình đều đang ở Đài Loan. Sáng 23/3, người đẹp chia sẻ sự tiếc thương trên trang cá nhân sau khi hay tin nữ diễn viên Lưu Chân qua đời.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì đưa con gái đi du lịch giữa bệnh dịch khó lường-2
Lâm Tâm Như đăng tải bức ảnh thương tiếc trước sự ra đi của Lưu Chân 

Kể từ sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vướng vào sóng gió, tin đồn. Dù vậy, Lâm Tâm Như và ông xã rất ít khi lên tiếng, cả hai lựa chọn im lặng trước những lời công kích. 

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì đưa con gái đi du lịch giữa bệnh dịch khó lường-3
Hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-dua-con-gai-di-du-lich-giua-benh-dich-n-216303.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao