Lâm Tâm Như 'kết hôn' với 'phi công trẻ'

(2Sao) - Lâm Tâm Như trở thành cô dâu xinh đẹp của mỹ nam Lý Đông Học trong bộ phim điện ảnh The Wonderful Wedding.

1. Lâm Tâm Như 'kết hôn' với 'phi công trẻ'

Người đẹp xứ Đài Lâm Tâm Như sẽ kết đôi với "phi công trẻ" Lý Đông Học trong bộ phim điện ảnh The Wonderful Wedding. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai một cô gái trẻ người Đài Loan, còn Lý Đông Học hóa thân thành chàng công tử nhà giàu người Đại Lục. Yêu nhau thắm thiết, chàng và nàng quyết định sẽ kết hôn. Thế nhưng những khác biệt về phong tục, tập quán đã làm nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa hai gia đình trong việc tổ chức hôn lễ.


Lâm Tâm Như kết hôn với Lý Đông Học trong The Wonderful Wedding

The Wonderful Wedding mới đây đã cho ra mắt loạt poster mới để tuyên truyền, phần nào hé lộ tạo hình cô dâu, chú rể của Lâm Tâm Như và Lý Đông Học. Diệc bộ váy ren trắng tuyệt đẹp, Lâm Tâm Như cười rạng rỡ bên chồng.









Thế nhưng ở một số poster khác, hai ông bố của cô dâu và chú rể không ai chịu nhường ai, đều muốn tổ chức hôn lễ theo ý mình. Cô dâu Lâm Tâm Như vì thế mà tỏ ra không vui, trong khi chú rể Lý Đông Học vẫn cười tươi, cố gắng làm dịu bầu không khí căng thẳng.









Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Hoàng Triều Lượng, The Wonderful Wedding sẽ ra rạp ngày 6/3 tới.

2. Hoạt sắc sinh hương - bộ phim có nhiều đám cưới nhất

Sau bao mong chờ của khán giả, bộ phim Hoạt sắc sinh hương sẽ chính thức phát sóng trên đài Hồ Nam bắt đầu từ tối ngày 4/2. Để tuyên tuyền, mới đây đơn vị sản xuất đã công bố hình ảnh những cặp tân nương và tân lang đẹp đôi trong phim.




Lạc Nhan (Đường Yên) và Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong)


Huệ Tử (Thư Sướng) và An Dật Trần (Trần Vĩ Đình)


Văn Thế Hiên (Hoàng Minh) và Ninh Bội San

Theo tiết lộ của đoàn phim, Hoạt sắc sinh hương có tới 9 cảnh kết hôn nên được coi là bộ phim truyền hình có nhiều đám cưới nhất. Trong loạt ảnh đoàn phim công bố, Lạc Nhan (Đường Yên) trở thành cô dâu của Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong). Trong khi đó, Huệ Tử (Thư Sướng) cũng rất hạnh phúc khi kết hôn với An Dật Trần (Trần Vĩ Đình). Anh chàng Văn Thế Hiên (Hoàng Minh) thành đôi với Ninh Bội San.









Hoạt sắc sinh hương xoay quanh những ân oán giữa hai gia tộc sản xuất hương liệu lớn bậc nhất thời Dân quốc. Phim có thời lượng 44 tập và do đạo diễn Hà Chú Bồi chỉ đạo thực hiện.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao