Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có màn tranh cãi gay gắt giữa phố, sau đó cô ngồi thất thần và khóc thút thít.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xảy ra xung đột giữa phố. Theo phía paparazzi hé lộ, hai vợ chồng tranh cãi vấn đề khá gay gắt, khi Hoắc Kiến Hoa kéo tay tỏ ý muốn xoa dịu thì bị bà xã quát lớn "Làm cái gì vậy?".

Sau khi cãi nhau xong, Lâm Tâm Như bước vào lề đường bật khóc, ngồi thất thần lau nước mắt. Vì sợ bị ghi lại hình ảnh, nàng "Hạ Tử Vy" đã trốn vào trong ghế công viên vừa để trú mưa, vừa lấy lại bình tĩnh. 

Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa-1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị ghi lại hình ảnh cãi vã

Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa-2Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa-3
Lâm Tâm Như khóc thút thít 

Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa-4

Trong khi đó tâm trạng Hoắc Kiến Hoa dường như cũng không khá hơn. Anh vội vã đi mua đồ ăn sau đó ttrực tiếp lái xe về nhà mà không đón bà xã.

Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa-5
Hoắc Kiến Hoa tức giận sau khi tranh cãi với vợ

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, Lâm Tâm Như lên tiếng trả lời truyền thông: "Chúng tôi chỉ đang thảo luận một vấn đề. Vì ý kiến hai bên khác nhau nên tranh luận ngày càng lớn. Tôi cũng muốn đi bộ để tiêu hóa thức ăn nên bảo chồng lái xe về trước".

Người đẹp cho biết thêm, vì lúc đó trời mưa ngày càng nặng hạt nên cô ngồi trong công viên trú mưa một lúc, sau đó mới bắt taxi về nhà.

Lâm Tâm Như khóc nức nở giữa phố sau khi cãi nhau to với Hoắc Kiến Hoa-6

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 4 năm, trải qua nhiều sóng gió vẫn giữ gìn được gia đình hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xảy ra tranh cãi và bị truyền thông ghi lại được.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ, việc vợ chồng cãi vã là chuyện hoàn toàn bình thường, đồng thời hy vọng cả hai sớm làm lành. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-khoc-giua-pho-sau-khi-cai-nhau-voi-hoac-kien-hoa-n-239684.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất