Lâm Tâm Như lần đầu hé lộ ảnh xinh đẹp khi mang bầu

Lần đầu tiên đăng ảnh bụng bầu, Lâm Tâm Như khiến khán giả không khỏi cảm thán vì quá xinh đẹp.

Trong khoảng thời gian mang thai con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như rất hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp cũng thường xuyên "giấu bụng" bằng lớp quần áo rộng, chính vì vậy hình ảnh Lâm Tâm Như mang thai luôn trở thành đề tài nóng với cư dân mạng. Mới đây, nữ diễn viên đã tự tay đăng tải một tấm hình trong thời gian mang thai với chia sẻ: "Thời gian trôi qua thật nhanh".


Được biết bức ảnh Lâm Tâm Như đăng nhân dịp kỷ niệm 100 ngày sinh của con gái - bé Cá Heo, đây cũng là lần đầu Lâm Tâm Như tiết lộ hình ảnh khi mang thai, ngoại trừ vòng hai lớn, cư dân mạng đều thốt lên rằng dù mang thai nàng Hạ Tử Vy vẫn rất xinh đẹp và thân hình gọn gàng.

 


Lâm Tâm Như lần đầu khoe hình ảnh xinh đẹp khi mang bầu

 

Trước đó không lâu Lâm Tâm Như cũng đã tổ chức lễ đầy tháng cho con gái, người đẹp không quên chụp lại những món quà được tặng và chia sẻ với cư dân mạng. Trong hình ảnh có thể thấy những món quà con gái Lâm Tâm Như nhận được đều là những món quà vô cùng đắt tiền trị giá hàng trăm triệu như trang sức, vàng, giày dép quần áo, đồng hồ, mỹ phẩm thậm chí cũi cũng được thiết kế riêng dành cho trẻ sơ sinh.

Hiện tại Lâm Tâm Như đang bắt đầu quay lại showbiz với những dự án phim mới, người đẹp chia sẻ vì vẫn đang trong quá trình cho con bú nên không thể ép cân quá nhanh, đặc biệt phải chú tâm đến khẩu phần ăn, không ăn đồ ăn có dầu mỡ và uống nhiều nước. Niềm hạnh phúc của bà mẹ một con có thể lan tỏa sang những người cô tiếp xúc, chính vì vậy anh bạn thân Tô Hữu Bằng không ngại "tố cáo" Lâm Tâm Như: "Vì quá hạnh phúc nên cô ấy khó mà nhập tâm vào diễn xuất". 


Những món quà đắt tiền và xa xỉ con gái Lâm Tâm Như được nhận

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-lan-dau-he-lo-anh-xinh-dep-khi-mang-bau-n-117170.html

lâm tâm như mang thai Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất