Lâm Tâm Như lên tiếng về hành động 'cực gắt' sau khi cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa

Tuy nhiên, lời phản hồi từ Lâm Tâm Như vẫn chưa đủ thuyết phục cộng đồng mạng.

Hôm nay (26/10), tin tức về chuyện Lâm Tâm Như xóa hình ảnh chụp tự sướng với Hoắc Kiến Hoa trên trang cá nhân đã leo vị trí đầu tiên trên Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Weibo.

Cụ thể hành động này của Lâm Tâm Như bị phát hiện sau khi truyền thông đăng tải ầm ĩ vụ cô cùng Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Theo đó, nữ diễn viên đã xóa hình chụp chung với Hoắc Kiến Hoa được đăng vào ngày 6/10 vừa qua.

Lâm Tâm Như lên tiếng về hành động cực gắt sau khi cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa-1
Tin tức Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa leo Top từ khóa.

Mới đây, giới truyền thông đã liên hệ với công ty quản lý của Lâm Tâm Như để tìm hiểu chi tiết. Trước câu hỏi từ giới truyền thông, phía công ty quản lý của Lâm Tâm Như phản hồi rằng, không hề có chuyện gì xảy ra cả, mọi người đừng suy diễn nhiều quá.

Lâm Tâm Như lên tiếng về hành động cực gắt sau khi cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa-2
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Tuy nhiên, những lời giải thích này từ phía công ty quản lý của Lâm Tâm Như không đủ để thuyết phục cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, chắc hẳn hai vợ chồng tranh cãi về một vấn đề gì rất kịch liệt thì Lâm Tâm Như mới vừa khóc vừa đi một mình trong mưa như vậy.

Lâm Tâm Như lên tiếng về hành động cực gắt sau khi cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa-3
Lâm Tâm Như đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân sau khi cãi nhau với chồng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-chinh-thuc-len-tieng-ve-hanh-dong-cuc-gat-sau-khi-cai-nhau-voi-hoac-kien-hoa-tren-pho-162202610191226385.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất