Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu bầu lần hai ở tuổi U50?

Lâm Tâm Như một lần nữa vướng tin đồn mang thai lần 2, dù hiện tại cô không còn trẻ.

Mới đây, Lâm Tâm Như đăng tải loạt ảnh trẻ trung khi đi dạo phố. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách diện trang phục sáng màu rộng rãi, nhiều khán giả để lại bình luận thật khó tin khi biết nữ diễn viên đã 46 tuổi.

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu bầu lần hai ở tuổi U50?-1
Lâm Tâm Như trẻ đẹp dù đã U50

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu bầu lần hai ở tuổi U50?-2Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu bầu lần hai ở tuổi U50?-3
Nữ diễn viên không ngại khoe mặt mộc

Song một cư dân mạng thu hút nhiều sự chú ý khi để lại bình luận: "Tử Vy trông như đang mang thai lần 2".

Không lâu sau, đích thân Lâm Tâm Như đã trả lời bằng 2 biểu tượng cảm xúc trợn mắt, ý ngầm phủ nhận việc đang mang bầu.

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu bầu lần hai ở tuổi U50?-4
Lâm Tâm Như trực tiếp trả lời tin đồn bầu bí

Vài năm trở lại đây, Lâm Tâm Như nhiều lần vướng tin đồn bầu bí, song người đẹp ít khi lên tiếng trả lời. Cô từng thẳng thắn bày tỏ muốn có thêm con song hiện tại tuổi tác đã lớn, việc sinh nở không hề đơn giản. 

Tháng 7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia. Đên đầu năm 2017, cặp đôi vui mừng đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như cũng giảm thiểu công việc để tập trung chăm sóc gia đình. 

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu bầu lần hai ở tuổi U50?-5

Trải qua nhiều sóng gió, Lâm Tâm Như có thể được coi là ngôi sao có cuộc sống và sự nghiệp viên mãn nhất trong dàn diễn viên phim Hoàn Châu Cách Cách.

Tác phẩm Hoa Đăng Sơ Thượng (2021) do Lâm Tâm Như sản xuất và diễn chính đạt thành công vang dội, giúp người đẹp củng cố danh tiếng.

Cô cũng được bổ nhiệm làm giám đốc chiến lược tại Baiyu Digital - Công ty sản xuất phim ảnh hàng đầu Đài Loan. Ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện với vai diễn khách mời trong phim để ủng hộ vợ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-lo-dau-hieu-bau-lan-hai-o-tuoi-u50-n-308987.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất