Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống

Xuất hiện tại LHP Đài Bắc 2021, Lâm Tâm Như cho thấy làn da ít nhiều lão hóa, khác với những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.

Chiều tối 9/10, Lâm Tâm Như tham dự sự kiện LHP Đài Bắc 2021 với vai trò khách mời trao giải. Người đẹp Hoàn Châu Cách Cách thu hút mọi sự chú ý với bộ váy xẻ cao, khoe đôi chân thon dài cùng bộ trang sức đến từ thương hiệu đắt đỏ BVLGARI. 

Vốn nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật, thế nhưng khi trên sân khấu, nữ diễn viên lại lộ rõ khuyết điểm làn da lão hóa, bắt đầu xuất hiện nếp hằn trên khuôn mặt. Hình ảnh này đối lập với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-1
Gương mặt thiếu sức sống, lộ rõ dấu hiệu lão hóa của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-2
Làn da của cô không còn mịn màng như xưa

Dù vậy, trên mạng xã hội vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực nữ diễn viên. Một độc giả chia sẻ: "Lâm Tâm Như hiện đã 45 tuổi, việc già đi theo thời gian là không thể tránh khỏi. Mọi người không nên quá khắt khe với các ngôi sao nữ".

Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-3
Lâm Tâm Như trong ảnh hậu trường cùng người bạn thân Hứa Vỹ Ninh

Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-4
Ở những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, nữ diễn viên cho thấy làn da căng mịn, rạng rỡ

Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-5Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-6Lâm Tâm Như lộ ngoại hình lão hóa, thiếu sức sống-7
Ngôi sao 45 tuổi khoe nhan sắc cùng thương hiệu trang sức cao cấp BVLGARI

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-lo-ngoai-hinh-lao-hoa-thieu-suc-song-n-280642.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất