Lâm Tâm Như nhận 'cơn mưa gạch đá' vì keo kiệt?

Giữa lúc cả showbiz Hoa ngữ đang cùng nhau quyên góp cho trận lụt tại Hà Nam thì Lâm Tâm Như và chồng hoàn toàn ngó lơ.

Ngày 22/7, Lâm Tâm Như gây chú ý khi đăng tải 2 tấm hình rạng rỡ và tươi tắn tại hậu trường một buổi làm việc.

Nữ diễn viên khoe trên MXH rằng mình đã có một ngày bận rộn với công việc, đồng thời tiết lộ rằng tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, chấp hành nghiêm túc quy định phòng dịch.

Ở tuổi 45, nét đẹp quý phái của bà xã Hoắc Kiến Hoa gây ấn tượng mạnh.

Lâm Tâm Như nhận cơn mưa gạch đá vì keo kiệt?-1
Lâm Tâm Như khoe hậu trường một buổi đi làm của mình

Lâm Tâm Như nhận cơn mưa gạch đá vì keo kiệt?-2
Dù mệt mỏi và vất vả là vậy, song người đẹp vẫn nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn

Tưởng chừng đây sẽ là một bài đăng nhận được nhiều bình luận khen ngợi vì nhan sắc tuổi tứ tuần, vậy nhưng không thể ngờ được rằng nữ diễn viên lại đón nhận vô số "gạch đá" từ phía cư dân mạng. 

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không có tên trong danh sách các nghệ sĩ quyên góp cho trận lụt kinh hoàng tại Hà Nam (Trung Quốc), gây thiệt hại lớn về người và của.

Trên MXH, netizens bình luận: "Thật sự không hiểu nên mới hỏi, chị gái này và ông xã đã quyên góp chưa?", "Hà Nam (Trung Quốc) lụt lội, Lâm Tâm Như đã góp tiền chưa thế?", "Keo kiệt, bủn xỉn quá nhỉ", "Làm ngơ trước thời cuộc?"...

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như vướng lùm xùm về chuyện từ thiện. Trên Douban, nhiều bình luận lật lại scandal 4 năm tham dự đêm hội từ thiện Harper's Bazaar nhưng không đóng góp lấy 1 đồng của Lâm Tâm Như.

Đáng chú ý, Hoắc Kiến Hoa cũng bị réo tên vì từng tham gia đêm hội từ thiện này với bà xã nhưng cả 2 vợ chồng không quyên góp đồng nào. Vậy nhưng, trên thảm đỏ, cả 2 vẫn tạo dáng hết cỡ.

Lâm Tâm Như nhận cơn mưa gạch đá vì keo kiệt?-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoe-anh-rang-ro-o-tuoi-45-ai-ngo-lam-tam-nhu-bong-nhan-con-mua-gach-da-vi-keo-kiet-162212207221107693.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao