Lâm Tâm Như nói về vụ tai nạn của tình cũ Lâm Chí Dĩnh

Nữ diễn viên bày tỏ hy vọng Lâm Chí Dĩnh sẽ mau chóng bình phục sau tai nạn nghiêm trọng.

Chiều 26/7, truyền thông đưa tin Lâm Tâm Như tham dự một sự kiện tại Đài Bắc, Đài Loan. Ngay khi người đẹp xuất hiện, rất nhiều phóng viên đã muốn thông qua cô để hỏi thăm tình hình Lâm Chí Dĩnh.

Về việc có liên lạc với gia đình Lâm Chí Dĩnh kể từ khi tai nạn đến nay hay không, Lâm Tâm Như thẳng thắn bày tỏ: "Tôi nghĩ khoảng thời gian này không nên làm phiền gia đình, nhưng tôi vẫn theo dõi mọi tin tức".

Lâm Tâm Như nói về vụ tai nạn của tình cũ Lâm Chí Dĩnh-1

Cô thừa nhận đã rất hoảng hốt và đau buồn khi đọc được thông tin trên mạng: "Tôi hy vọng anh ấy có thể từ từ bình phục, và tôi cũng mong mọi người sẽ cho anh ấy và gia đình thêm nhiều không gian riêng tư. Chí Dĩnh là người tốt, ông trời sẽ phù hộ cho anh ấy".

Ngoài ra, nàng "Hạ Tử Vy" cho biết thêm, ông xã cô là Hoắc Kiến Hoa cũng rất quan tâm đến tình trạng của Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng có quãng thời gian hẹn hò trong quá khứ. Giờ đây khi đã có gia đình riêng, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè. 

Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa cũng là những người bạn thân thiết. Gia đình hai bên từng đi xem ca nhạc và ăn tối cùng nhau.

Lâm Tâm Như nói về vụ tai nạn của tình cũ Lâm Chí Dĩnh-2

Ngày 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tài tử Thiên Long Bát Bộ bị chấn thương nặng ở vùng mặt và đầu, may mắn cậu con trai chỉ bị thương nhẹ.

Sau nhiều ngày hồi sức tích cực, Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại song anh vẫn chưa nhớ được các chi tiết trong vụ tai nạn.

Các phương tiện truyền thông nhận được tin tức rằng Lâm Chí Dĩnh dự kiến ​​sẽ trải qua ca phẫu thuật đầu tiên vào ngày 26 và 27. Anh sẽ phải trả qua nhiều cuộc phẫu thuật phục hồi gương mặt và hậu phẫu có thể kéo dài 1 đến 2 năm.

Chiều 25/7, em trai Lâm Chí Dĩnh đã mở cuộc họp báo nói rõ tình hình của anh trai, đồng thời cho biết đây sẽ là lần cuối cùng công khai tình trạng của Lâm Chí Dĩnh để đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-noi-ve-vu-tai-nan-cua-tinh-cu-lam-chi-dinh-n-314717.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất