Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ việc nữ diễn viên Lâm Tâm Như đang mang thai con thứ hai.

Mới đây, truyền thông Đài Loan tiết lộ hình ảnh Lâm Tâm Như cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa nắm tay nhau dạo phố. Cả hai đều ăn mặc giản dị và liên tục cười nói vui vẻ.  

Kể từ khi kết hôn tới nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên vướng vào tin đồn ép hôn, ly dị, tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng. Thay vào đó, họ dùng hành động để chứng minh tình cảm.

Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dạo phố


Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-2Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-3
Cặp đôi liên tục cười nói vui vẻ bên nhau


Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-4
Hoắc Kiến Hoa đỡ vợ lên xe

Nhiều cư dân mạng nhận ra vòng 2 của Lâm Tâm Như to bất thường. Một vài người cho rằng cô chưa kịp lấy lại vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng, trong khi đó những người khác tin rằng nữ diễn viên đang mang thai con thứ hai.

Trước đó không lâu, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều bày tỏ mong muốn sinh thêm em bé. Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Hiện tại Lâm Tâm Như không quá bận. Tôi cũng đang cố gắng giảm bớt khối lượng đầu việc. Về vấn đề sinh thêm con, chúng tôi thực sự để tâm suy nghĩ".

Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-5Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-6Lâm Tâm Như rạng rỡ nắm tay Hoắc Kiến Hoa dạo phố, lộ vòng 2 to bất thường-7
Vòng hai của Lâm Tâm Như lộ khá rõ

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã tổ chức lễ cưới vào ngày 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Đến đầu tháng 1/ 2017, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. 
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-rang-ro-nam-tay-hoac-kien-hoa-dao-pho-lo-vong-2-to-bat-thuong-n-129035.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất