Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22

Lâm Tâm Như hài hước chia sẻ, cô cảm thấy sợ hãi và giật mình khi nhìn lại những hình ảnh xưa kia.

Mới đây, Lâm Tâm Như tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ loạt ảnh quá khứ. Những bức ảnh được chụp khi người đẹp làm mẫu ảnh cho một studio vào năm 22 tuổi.

Nàng Hạ Tử Vy hài hước chia sẻ: "Xem lại những bức ảnh xưa, tôi cũng không hiểu được thẩm mỹ của thời đại cũ là sao nữa. Tôi thực sự muốn nhớ lại những gì đã xảy ra với lông mày của mình.

Dòng son trầm chính là dòng phổ biến nhất thời điểm đó. Bức ảnh cuối thật sự khiến tôi cảm thấy sợ hãi. Chẳng trách mọi người nói rằng càng sống lâu càng trẻ ra, 22 tuổi trông già không kém hiện tại".

Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22-1
Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22-2

Trong những hình ảnh cũ, Lâm Tâm Như ăn mặc thời trang và makeup theo phong cách thời thượng của hơn 20 năm về trước. Dù cô bày tỏ sự sợ hãi với chính bản thân mình, song nhiều người hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài tự nhiên, không thay đổi sau nhiều năm của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22-3Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22-4
Cách makeup lông mày mảnh và son màu trầm là xu hướng hơn 20 năm trước

Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22-5
Bức ảnh khiến Lâm Tâm Như cảm thấy "sợ hãi"

Sau một thời gian nghỉ ngơi, gần đây người đẹp 45 tuổi đã tái xuất trong bộ phim trinh thám Trò chơi nạn nhân. Bộ phim hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả khắp Châu Á.

Tuy vậy, tạo hình của cô trong phim nhận phải nhiều lời chê bai nhan sắc xuống cấp. Đối diện với những bình luận ác ý, bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ hình ảnh mới của bản thân cho thấy làn da vẫn mịn màng tràn đầy sức sống. 

Lâm Tâm Như sợ hãi khi nhìn lại chính mình ở tuổi 22-6
Lâm Tâm Như trẻ trung ngoài đời

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-so-hai-khi-nhin-lai-chinh-minh-o-tuoi-22-n-221173.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất