Lâm Tâm Như thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai

Hiện tại, cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chưa có ý định sinh con thứ hai và đang cùng nhau tập trung chăm sóc, dành hết tình yêu thương cho bé Cá Heo Nhỏ.

Mới đây, vào ngày 26/1, Lâm Tâm Như đã xuất hiện tại Đài Bắc để tham dự buổi quảng bá của bộ phim truyền hình mới. Nữ diễn viên diện bộ đồ trắng phối ren với váy dài lụa đen thanh lịch, nổi bật, cùng mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính.

Lâm Tâm Như cũng vô cùng bất ngờ khi được đồng nghiệp và ekip chuẩn bị một chiếc bánh kem mừng sinh nhật tuổi 45.

Lâm Tâm Như thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai-1

Trước đó, trong loạt ảnh mừng sinh nhật 45 tuổi của mình, Lâm Tâm Như để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán có thể bà xã Hoắc Kiến Hoa đang mang thai đứa con thứ hai.

Tuy nhiên, chính Lâm Tâm Như lại chủ động chia sẻ về chuyện sinh con thứ hai của mình: “Con gái Cá Heo Nhỏ thường hay hỏi: 'Mẹ ơi, khi nào con mới có em?', tôi chỉ lúng túng nói: 'Khi nào lớn con sẽ có em'".

Lâm Tâm Như chia sẻ thêm: “Hiện tại bản thân tôi cảm thấy mâu thuẫn. Tôi biết con gái cô đơn, nhưng xem xét các vấn đề khác như tuổi tác, chúng tôi không thể hạ quyết tâm được. Tôi thấy truyền thông còn sốt ruột hơn cả tôi".

Từ những chia sẻ thẳng thắn, người hâm mộ có thể hiểu rằng, hiện tại cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chưa có ý định sinh con thứ hai và đang cùng nhau tập trung chăm sóc, dành hết tình yêu thương cho bé Cá Heo Nhỏ.

Lâm Tâm Như thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai-2Lâm Tâm Như thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai-3Lâm Tâm Như thẳng thắn lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai-4
Lâm Tâm Như vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Theo Giáo dục & Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/lam-tam-nhu-thang-than-len-tieng-ve-tin-don-mang-bau-lan-2-L2l1KZLGR.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất