Lâm Tâm Như thừa nhận Hoắc Kiến Hoa ít cười, đến mẹ vợ cũng chưa từng được nhìn thấy

Mẹ đẻ Lâm Tâm Như từng tiết lộ bà không biết Hoắc Kiến Hoa có lúm đồng tiền, bởi chưa bao giờ bà thấy con rể... cười.

Sau khi con gái Cá Heo nhỏ tròn 1 tuổi, Lâm Tâm Như quay trở lại với công việc bận rộn. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, người đẹp tiếp tục chia sẻ những câu chuyện nhỏ xoay quanh gia đình và ông xã Hoắc Kiến Hoa.


Lâm Tâm Như trở lại làng giải trí sau thời gian nghỉ ngơi chăm con

Nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp phủ nhận việc "mải mê công việc bỏ bê con cái". Cô cho hay: "Tôi chăm sóc con hoàn toàn trong 6 tháng đầu, đến khi quay bộ phim 'Chàng trai của tôi' mới có ít thời gian chăm con hơn". 

Lâm Tâm Như cũng vui vẻ chia sẻ, con gái nhỏ được thừa hưởng một bên lúm đồng tiền giống cô và ông xã. Thế nhưng mẹ đẻ Lâm Tâm Như từng tiết lộ bà không biết Hoắc Kiến Hoa có lúm đồng tiền, bởi chưa bao giờ bà thấy con rể... cười.


Hoắc Kiến Hoa rất "tiết kiệm" nụ cười

Nụ cười của nam tài tử họ Hoắc luôn là chủ đề nóng đối với cư dân mạng. Trước đây cặp đôi từng bị dính tin đồn "ép cưới" chỉ bởi trong suốt ngày diễn ra hôn lễ, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa cười chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Lâm Tâm Như thừa nhận kết hôn là một việc vô cùng mạo hiểm, đối với bất cứ ai cũng vậy. Mặc dù quen biết Hoắc Kiến Hoa hơn chục năm nhưng từ bạn bè cho đến hôn nhân là hai việc hoàn toàn khác nhau. 


Hình ảnh Lâm Tâm Như trẻ trung xinh đẹp trong sự kiện mới

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-thua-nhan-hoac-kien-hoa-it-cuoi-den-me-vo-cung-chua-tung-duoc-nhin-thay-n-148720.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao