Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa 'đuổi' để giành quyền nuôi con

Mới đây, Lâm Tâm Như đã thẳng thắn chia sẻ về việc Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm con trong khi vợ lại mải mê tụ họp với hội bạn bè.

Trong một show thực tế mới đây, khi được hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như nở một nụ cười hạnh phúc, ánh mắt toát lên sự yêu thương. Đây là dấu hiệu cho thấy hiện tại, cô vẫn đang rất hạnh phúc bên ông xã, phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ thời gian qua. Nàng "Hạ Tử Vy" cho biết, hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang ở nhà chăm sóc con gái nhỏ.

Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-1
Biểu cảm và câu chuyện của Lâm Tâm Như đã chứng minh thông tin hôn nhân giữa cô và Hoắc Kiến Hoa rạn nứt chỉ là tin đồn.

Cộng đồng mạng buông những lời trách móc khi Lâm Tâm Như mải mê trở lại nghệ thuật hay tụ tập bạn bè mà quên đi tổ ấm nhỏ của mình. Nếu như trước đây Lâm Tâm Như nói không với các chương trình thực tế thì gần đây cô lại chăm chỉ xuất hiện trên show. Mọi công việc ở nhà kể cả việc chăm con đều do một tay Hoắc Kiến Hoa lo.

Nữ diễn viên cho biết, trong thời gian cô ở cữ, ông xã thường xuyên ăn chung khẩu phần ăn dành cho những người phụ nữ mới sinh con mà không ngần ngại hay than thở. Không những thế, anh còn thường xuyên "ghen tỵ" với vợ chỉ vì cô công chúa nhỏ của họ bám mẹ nhiều hơn. Đây chính là lý do Hoắc Khiến Hoa "đuổi" vợ nhanh chóng đi làm để anh có cơ hội chăm sóc, gần gũi con gái.

Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-2Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-3
Lâm Tâm Như hội ngộ cùng hội bạn Thư Kỳ, Tiêu Kính Đằng, Lâm Hy Lôi.

Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-4
Lâm Tâm Như cùng hội bạn đu đi đi xem show của thần tượng.

Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-5Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-6
Lâm Tâm Như cùng dàn ngôi sao tụ họp tại "Quán trọ thân thương 3".

Nếu như cộng đồng mạng quan tâm đến cặp đôi này thì chắc hẳn đều biết Hoắc Kiến Hoa là một người hết mực yêu thương và cưng chiều cô con gái Cá Heo Nhỏ. Thậm chí, vì cô con gái anh sẵn sàng thay đổi mọi thói quen trước đây của mình.

Ở bên "tiểu công chúa", Hoắc Kiến Hoa luôn vui cười, yêu thương, chăm sóc con gái như: tự tay buộc tóc cho con gái, đưa con đi chơi… Theo Lâm Tâm Như, nhiều khi tranh thủ lúc vợ vắng nhà, Hoắc Kiến Hoa lén lút cho con ăn những món mà cô từng cấm.

Lâm Tâm Như thừa nhận từng bị Hoắc Kiến Hoa đuổi để giành quyền nuôi con-7
Vì Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có thể thay đổi mọi thói quen trước đây.

Thậm chí, mỗi khi ở nhà, ông xã Lâm Tâm Như thường chơi trốn tìm cùng con, tự tay cột tóc "sương sương" cho con gái. Những khi chở con đi chơi, Hoắc Kiến Hoa chạy rất chậm và đặt sự an toàn của con lên hàng đầu và kết quả bị công an phạt vì tội lái xe quá chậm gây cản trở giao thông.

Thời gian qua, tin đồn Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa rạn nứt trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Sau một thời gian giữ im lặng, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và yêu cầu dư luận để gia đình cô được bình yên.

Theo Công lý và xã hội


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao