Lâm Tâm Như tiết lộ rõ tình hình hôn nhân chỉ bằng một câu nói

Vướng nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm, song có thể thấy hiện tại Lâm Tâm Như sống rất viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa và con gái.

Mới đây, Lâm Tâm Như góp mặt trong một buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim mới. Bên cạnh những chia sẻ công việc, Lâm Tâm Như cũng hé lộ một chút về cuộc sống gia đình hiện tại.

Lâm Tâm Như tiết lộ rõ tình hình hôn nhân chỉ bằng một câu nói-1

Nhắc đến gia đình, nữ diễn viên không giấu nổi nụ cười. Cô chia sẻ, khoảnh khắc hạnh phúc nhất mỗi ngày là được nhìn thấy Hoắc Kiến Hoa và con gái chìm sâu vào giấc ngủ, bản thân ở bên cạnh yên lặng uống rượu, thưởng thức một bộ phim.

Nàng "Hạ Tử Vi" bày tỏ: "Rất tự tại, cũng rất an tâm bởi có người thân ở ngay bên cạnh mình. Trước đây tôi đã từng tận hưởng khoảnh khắc riêng tư như thế này khi còn độc thân, nhưng thiếu mất cảm giác ấm áp như hiện tại". 

Lâm Tâm Như tiết lộ rõ tình hình hôn nhân chỉ bằng một câu nói-2

Có thể nói trong suốt 4 năm hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, nhất cử nhất động của 2 ngôi sao đều được công chúng vô cùng quan tâm.

Dù liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, thế nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn chứng minh cho mọi người thấy cuộc sống hạnh phúc, êm ấm sau giông bão. 

Mới đây nhất, họ cùng đón Giáng Sinh bên bạn bè thân thiết. 

Lâm Tâm Như tiết lộ rõ tình hình hôn nhân chỉ bằng một câu nói-3

Sau một thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình, Lâm Tâm Như trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với việc tham gia diễn xuất, đầu tư vào nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn. 

Sở hữu tài sản khổng lồ, nữ diễn viên cũng rất chịu chi cho con gái. Được biết trước đây cô từng tặng con chiếc vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (khoảng 1.000 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng).

Lâm Tâm Như tiết lộ rõ tình hình hôn nhân chỉ bằng một câu nói-4
Nữ diễn viên khoe vòng tay đôi với con gái

Người đẹp hào hứng chia sẻ, mỗi năm nhân dịp sinh nhật của con gái, cô sẽ mua cho bé một món trang sức làm quà tặng cho đến năm 18 tuổi.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tiet-lo-ro-tinh-hinh-hon-nhan-chi-bang-mot-cau-noi-n-247021.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất