Lâm Tâm Như từng bị bạn trai cũ và bạn thân 'cắm sừng'

Lâm Tâm Như đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc, song cô từng chịu nhiều tổn thương vì chuyện tình cảm trong quá khứ.

Mới đây, hình ảnh nam đạo diễn Đường Quý Lễ thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Anh hiện đã 62 tuổi, thân hình phát tướng và không còn vẻ ngoài điển trai như xưa.

Lâm Tâm Như từng bị bạn trai cũ và bạn thân cắm sừng-1

Đường Quý Lễ là một trong những đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, là người  góp phần làm lên tên tuổi của nhiều ngôi sao như Thành Long, Hồng Kim Bảo. 

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhớ tới đạo diễn họ Đường với chuyện tình cảm ồn ào cùng Lâm Tâm Như.

Năm 2000, Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong phim Chiến Cảnh Lôi Đình.

Một người là đạo diễn tài năng, một người là ngôi sao truyền hình đình đám, công chúng đánh giá cả hai xứng đôi từ ngoại hình tới tài năng.

Lâm Tâm Như từng bị bạn trai cũ và bạn thân cắm sừng-2

Trong thời gian hẹn hò, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ từng có chuyến du lịch Thái Lan vô cùng ngọt ngào. Dù họ Đường hơn nàng "Hạ Tử Vy" tới 16 tuổi và từng có một đời vợ, song cặp đôi vẫn rất khăng khít tựa như sinh ra là dành cho nhau.

Tuy nhiên, mối tình giữa hai người đã kết thúc sau 7 năm bởi người thứ ba. Năm 2008, Lâm Tâm Như thừa nhận rằng mình đã kết thúc mối tình gắn bó cả thời thanh xuân.

Lâm Tâm Như từng bị bạn trai cũ và bạn thân cắm sừng-3

Mà người mang danh "tiểu tam" này, không ai khác, chính là bạn thân Lam Yến của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách.

Được biết, Lam Yến và Đường Quý Lễ nhiều lần qua lại với nhau, thậm chí Lam Yến còn không ngại công khai với giới truyền thông chuyện này.

Sau khi chia tay, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ hạn chế nhắc đến đối phương. Theo tiết lộ, đạo diễn họ Đường hiện đã kết hôn với người vợ kém 25 tuổi ngoài ngành giải trí. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tung-bi-ban-trai-cu-va-ban-than-cam-sung-n-313548.html

Đường Quý Lễ Sao Hoa Ngữ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao