Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trốn con đi hẹn hò

Cặp đôi "Khuynh thế hoàng phi" ngày càng tình cảm sau 3 năm kết hôn. Mới đây, họ được bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

Ngày 13/9, trang Sina đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng ở Đài Bắc vào tối 13/9. Cặp đôi ăn mặc đơn giản, không xuất hiện rầm rộ nhưng vẫn bị công chúng nhận ra.

Trong dịp lễ Trung thu, hai vợ chồng dành thời gian ở bên nhau. Tuy nhiên, để tránh ống kính truyền thông, họ không đưa con gái Cá Heo Nhỏ theo cùng. Con gái của hai nghệ sĩ từng bị chụp hình nhưng làm mờ mặt theo yêu cầu của gia đình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trốn con đi hẹn hò-1
Sau khoảng thời gian sóng gió khi mới kết hôn, giờ đây Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thoải mái tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

Lâm Tâm Như mới đây cũng thông báo cô quay trở lại trường đại học Thế Tân tại Đài Loan. Nữ diễn viên theo học ngành quản trị marketing, phấn đấu lấy bằng Thạc sĩ. Tinh thần ham học hỏi của Lâm Tâm Như nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, một số trang tin Trung Quốc tìm hiểu lịch trình và cho thấy thời khóa biểu của Lâm Tâm Như không nặng nề, mỗi tuần chỉ phải lên lớp 2 buổi trong tuần. Có lẽ điều kiện này phù hợp với hoàn cảnh của Lâm Tâm Như hiện tại. Cô đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí vì vậy kiến thức thực tế nhiều. Nữ diễn viên cũng bận rộn chăm sóc con gái nhỏ hơn 2 tuổi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trốn con đi hẹn hò-2
Lâm Tâm Như gây bất ngờ khi quyết định đi học sau hơn 20 năm tham gia ngành giải trí.

Mới đây, trong một sự kiện thương mại, nàng "Hạ Tử Vy" còn chia sẻ thêm Hoắc Kiến Hoa là người cha rất chiều con gái. Gần đây khi cô bận rộn đóng phim, tham gia sự kiện, Hoắc Kiến Hoa dành thời gian cho con nhiều hơn. Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi chơi mọi nơi, còn lén cho con ăn kem, khoai tây chiên, vốn là những thực phẩm bị cấm khi cô có ở nhà.

Lâm Tâm Như còn tiết lộ con gái Tiểu Cá Heo có tính cách chiếm hữu rất mạnh: "Con bé không muốn có em trai hay em gái. Tôi vừa ôm cháu mà con bé đã ngay lập tức tiến đến đòi mẹ bế, thấy ảnh quảng cáo tôi ôm đứa trẻ khác cũng sẽ không vui".

Theo Zing


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất