Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn chia tay sau 7 năm

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn đến nay đã được 7 năm, con gái Tiểu Cá Heo năm nay 6 tuổi nhưng tin tức ly hôn vẫn thường xuyên xuất hiện.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải bài đăng của blogger liên quan tới cuộc hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã ký vào thỏa thuận ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm. Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được cho là chỉ làm màu khi thể hiện tình cảm bên ngoài. Thực tế, cả hai đã ly thân từ lâu, Hoắc Kiến Hoa cũng chuyển ra khỏi nhà chung.

Ngay khi thông tin xuất hiện, đông đảo người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bày tỏ sự tức giận. Đồng thời cho rằng đây là thông tin đồn nhảm mà blogger đăng tải để câu view. Bởi lẽ blogger không đưa ra bất cứ bằng chứng nào cho thông tin này.

Trước tin đồn vợ chồng trục trặc, chia tay, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều im lặng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn chia tay sau 7 năm-1
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Theo Sohu, nguyên nhân cặp sao bỏ nhau cũng bị đồn đoán trên Weibo. Một người chỉ ra sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lâm Tâm Như thăng hoa, cô làm diễn viên, nhà sản xuất... đều tốt. Ngược lại, Hoắc Kiến Hoa sự nghiệp không nở rộ, chưa kể anh ở nhà chăm sóc con suốt nên ngoại hình ngày càng kém. Vài tháng gần đây, tinh thần của anh đặc biệt không tốt.

Đây không phải lần đầu họ bị đồn ly hôn. Từ khi về một nhà đến nay, hai người mỗi năm bị đồn bỏ nhau vài lần. Thậm chí có người còn khẳng định Lâm Tâm Như "bẫy" Hoắc Kiến Hoa bằng việc mang thai, khiến diễn viên đành làm đám cưới dù không ưng. Tâm trạng không vui nên trong ngày thành hôn, mặt anh căng thẳng, nụ cười không hiện diện trên môi... Khi được hỏi về chuyện này, Hoắc Kiến Hoa đã giải thích do không quen, áp lực nên không cười nhiều được. Xung quanh hàng loạt tin đồn khác về hôn nhân, anh thường không giải thích.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức đám cưới vào tháng 7/2016 và con gái chào đời vào tháng 1/2017. Sau khi sinh con gái, Hoắc Kiến Hoa dần vắng bóng trên màn ảnh. Sau khi tham gia bộ phim Hẹn ước mùa đông vào năm 2019, các tác phẩm của Hoắc Kiến Hoa trong ba năm qua gần như không có, anh cũng dành toàn thời gian ở nhà chăm sóc gia đình và con gái..

Theo Người Đưa TIn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-vuong-tin-don-chia-tay-sau-7-nam-ket-hon-a600897.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất