Lam Trường hát chay 'Hongkong1' trên bàn tiệc được khen ngợi

Lam Trường hát "Hongkong1" trên nền nhạc guitar mộc mạc. Giọng hát khỏe khoắn của anh mang đến tinh thần mới cho bài hát.


Phiên bản "Hongkong1" mộc mạc của Lam Trường.

Sau Thu Phương, Bằng Kiều, Đan Trường,… mới đây, đến lượt Lam Trường bày tỏ sự yêu thích với “hiện tượng” âm nhạc năm 2018 là Hongkong1. Nam ca sĩ thể hiện bài hát với giai điệu mộc mạc của guitar trong một buổi tiệc cùng bạn bè thân thiết. Giọng hát khỏe khoắn, nội lực và sáng giúp anh thể hiện ngọt ngào Hongkong1 mà không có sự hỗ trợ của bất kỳ thiết bị âm thanh.

“A2 giờ phải thêm một biệt danh nữa là ‘thánh cover’, cover bài nào của ca sĩ khác là bài hát như muốn đổi chủ”, một khán giả khen ngợi phần thể hiện của giọng ca 45 tuổi.

Lam Trường nhiều lần cover các ca khúc của đàn em, trước đó có Sau tất cả, Em gái mưa, Anh cứ đi… Nam ca sĩ truyền tải vào các ca khúc nhạc trẻ sự từng trải và tinh thần mới mẻ. Đó là món quà tinh thần hấp dẫn mà anh dành tặng người hâm mộ.

Lam Trường hát chay Hongkong1 trên bàn tiệc được khen ngợi-1
Lam Trường thường xuyên cover các ca khúc nhạc trẻ, mới đây là "Hongkong1".

Trước đó, khi Thu Phương và Bằng Kiều song ca Hongkong1, cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả đánh giá cao khi bộ đôi hát trầm lắng và kỹ thuật.

Hongkong1 ban đầu được chia sẻ trên mạng xã hội với video chủ nhân ca khúc là Nguyễn Trọng Tài hát ngẫu hứng khi đang say rượu. Giai điệu mới mẻ, bắt tai, cách hát đơn giản, mộc mạc nhưng cảm xúc của Nguyễn Trọng Tài khi đó được yêu thích nồng nhiệt.

Sau đó, bài hát trở nên nổi tiếng và là hiện tượng không thể không nhắc đến của Vpop 2018. Ca khúc do ê-kíp gồm những gương mặt mới mẻ là Nguyễn Trọng Tài, nhóm Double X, San Ji thực hiện.

Khi phát hành bản chính thức trên Zing MP3, bài hát lập kỷ lục chỉ tốn 52 phút sau khi ra mắt để tiến thẳng lên vị trí đầu bảng trên #zingchart real-time (BXH tính theo giờ).

Sau đó, ca khúc được đề cử tại nhiều hạng mục của lễ trao giải Zing Music Awards 2018: Bài hát của năm, MV của năm, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích, Bài hát của năm…

Theo Zing


Hongkong1 Lam Trường

Tin tức mới nhất