Vpop tháng 6: Lam Trường cover loạt hit đình đám, Jun Phạm - MLee trở lại với những 'người tình'

Vpop tháng 6 khởi động với những ca khúc mới của Jun Vũ, MLee và dự án cover đặc biệt của Lam Trường.

Lam Trường tăng tốc trong năm 2018 bằng dự án "thay màu áo" cho loạt hit cũ

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, Lam Trường sẽ chính thức tung ra dự án âm nhạc hoành tráng nhất của mình: Lam Trường 9pm live. Đây là dự án mà nam ca sĩ ấp ủ nhiều năm qua, tuy nhiên, do lịch làm việc khá dày và phải bay đi bay lại cho những chuyến lưu diễn ở nước ngoài nên tới tận đầu năm nay anh mới có thể bắt tay vào thực hiện.


Lam Trường khởi động dự án: Lam Trường 9pm live

Hơn 20 năm theo nghề sở hữu số lượng bài hit lớn, Lam Trường luôn mong muốn thực hiện một chương trình để các fan đã từng gắn bó với anh có dịp quay lại thời thanh xuân thông qua những ca khúc quen thuộc. 

Chính vì thế, Lam Trường 9pm live đã ra đời, đây sẽ là góc chia sẻ về những ca khúc từ những ngày đầu anh mới vào nghề cho đến bây giờ, loạt nhạc phẩm này sẽ được khoác lên một chiếc áo mới. Bên cạnh những ca khúc cũ, trong series này, Lam Trường sẽ tiết lộ loạt sản phẩm mới.

Có thể nói, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, A2 đã trở lại thật sung sức khi mang đến cho công chúng nhiều dự án “khủng”. Đầu tiên là MV Giấc mơ tuyệt vời, nhạc phim của bộ phim Những tháng năm rực rỡ. Tiếp theo là tham gia với vai trò Huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt 2018 và hiện giờ là dự án Lam Trường 9pm live.

Dự án Lam Trường 9pm live sẽ chính thức “on air” vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 08/06/2018.

Jun Phạm bắt tay cùng Jun Vũ trong dự án single mới

Sau khoảng thời gian tập trung cho sự nghiệp điện ảnh, mới đây, Jun Phạm vừa tiết lộ sẽ ra mắt Single và MV mới trong tháng 6/2018. 

Ca khúc chủ đề có tên Cô gái nhà bên được sáng tác bởi Andiez – Người vừa đoạt giải Á quân tại cuộc thi Sing my song 2018. Bên cạnh đó, chàng trai tài năng này còn được khán giả yêu nhạc biết đến như nhạc sĩ tạo hit Đóa hoa hồng cho Chi Pu. 


Ca khúc "Cô gái nhà bên"

Kể về cơ duyên hợp tác cùng nhau trong dự án MV Cô gái nhà bên, Jun Phạm cho biết ngay từ lúc vừa nghe bản demo ca khúc này do Andiez gửi, anh đã rất yêu thích nó, bởi phần ca từ trong sáng, đậm chất thơ, phần giai điệu mộc mạc, hồn nhiên, nhẹ nhàng. Cảm xúc của mối tình đầu, tuổi thanh xuân tươi đẹp là điều mà chàng nhạc sĩ trẻ sinh năm 1995 đã thổi hồn thành công vào bài hát. Jun Phạm đã đặt vấn đề cộng tác với Andiez ngay sau đó.

Một nhân vật không thể không nhắc đến của dự án Cô gái nhà bên, chính là nữ chính Jun Vũ. Jun Phạm quen biết Jun Vũ từ cách đây gần 3 năm, khi cả hai cùng nhau tham gia dự án điện ảnh 12 chòm sao: vẽ dường cho yêu chạy của nữ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. 

Bẵng đi một thời gian sau đó, họ không có thêm cơ hội để làm việc chung vì Jun Vũ thường xuyên ở Thái Lan. Cho đến khi nghe bài hát đậm chất thanh xuân này, Jun Phạm đã quyết tâm bất chấp khoảng cách địa lý để mời cho được Jun Vũ trở thành "cô gái nhà bên" của mình. 

MLee đỏng đảnh, ra sức 'hành' bạn trai hot boy

Sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây MV Như là yêu mới lần đầu của MLee đã được trình làng. Đây là “phát súng” khởi động cho loạt dự án thay đổi hình ảnh của “bông hồng lai Pháp” trong thời gian sắp tới, Như là yêu mới lần đầu nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ khi mới tung teaser.


MLee đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới của mình


MV "Như là yêu mới lần đầu" - MLee

Trái với những MV trước nói về một câu chuyện tình đầy lãng mạn hay ngọt ngào, trong Như là yêu mới lần đầu, MLee cùng Nhikolai Đinh khiến khán giả không khỏi bật cười với loạt tình tiết đầy thú vị. Hoá thân vào một cô nàng đỏng đảnh, được bạn trai nuôi chiều, “bông hồng lai Pháp” và “hot boy Bùa Yêu” đã gặp vô số sự cố trong chuyến du lịch “nhớ đời”. Thậm chí, cả hai còn được đặt biệt danh “cặp đôi phá hoại” vì những “thành tích” hiển hách của mình.


Cô nàng liên tục thay đổi hình ảnh để rạo sự mới lạ cho khán giả


MLee cùng hot boy “Bùa Yêu” trở thành “cặp đôi phá hoại” trong MV mới

Như là yêu mới lần đầu được nhào nặn bởi Avi Kim Anh - nhạc sĩ từng là học trò của Ngô Thanh Vân, kết hợp với hoà âm phối khí của producer Dương K – người góp phần lớn vào thành công của bài hát Bùa Yêu. Với giai điệu bắt tai, sôi động, Như là yêu mới lần đầu gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang tới nguồn năng lượng tràn đầy.

Dù chỉ mới là ca khúc đầu tiên cho loạt dự án trong năm 2018 nhưng Như là yêu mới lần đầu đã gây bất ngờ lớn cho công chúng. Thay vì một MLee cá tính và sắc sảo trước đây, hình ảnh mới xinh đẹp nhưng không kém phần trẻ trung, tươi trẻ của giọng ca trẻ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Trang Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-thang-6-lam-truong-jun-pham-mlee-ra-mv-moi-n-155826.html

MLee jun vũ Lam Trường Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao