Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ

Đó là câu chuyện tình yêu và hôn nhân của vợ chồng ca sĩ Lam Trường khi 2 người đã từng gặp nhau 19 năm trước khi kết hôn.

Mấy ngày nay, Lam Trường vướng phải tin đồn ly hôn vợ trẻ vì lộ nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái lạ. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích rằng cô gái kia chỉ là một người hâm mộ.

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định rằng: "Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ, rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình, nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi. Mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật".

Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ-1
Lam Trường cho biết cô gái trong loạt ảnh này chỉ là người hâm mộ. Gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của nam ca sĩ.

Qua lời chia sẻ có thể thấy Lam Trường rất yêu thương gia đình, đặc biệt là bà xã Yến Phương. Cả hai đã kết hôn 7 năm nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng như vợ chồng son khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ-2
Lam Trường và vợ vẫn hạnh phúc như ngày mới cưới.

Nhưng nếu từng nghe qua mối nhân duyên kỳ lạ giữa Lam Trường và vợ trẻ, bạn còn ngưỡng mộ nhiều hơn thế. Theo đó, khi Lam Trường 25 tuổi, trong một buổi biểu diễn tại Đầm Sen, anh đã bế một bé gái chừng 5-6 tuổi để chụp ảnh kỷ niệm.

Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ-3
Lam Trường thời trẻ là người yêu trong mộng của nhiều cô gái.

Diệu kỳ thay, 17 năm sau ngày bức ảnh định mệnh ấy ra đời, Lam Trường dắt tay đứa bé ấy - nay đã là một cô gái xinh đẹp duyên dáng, vào lễ đường để kết duyên vợ chồng.

Cô dâu Yến Phương chính là người mà Lam Trường bế khi xưa, và cô cũng là fan cứng của chồng mình suốt nhiều năm.

Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ-4
Bí mật này đã được nam ca sĩ tiết lộ trong một chương trình truyền hình: “Người mà Trường bồng trên tay đó chính là bà xã bây giờ”.

Yến Phương cũng từng chia sẻ, cô là "fan cứng" của chồng và luôn giữ tấm hình được chụp với thần tượng từ khi còn bé xíu. Khoảng thời gian du học bên Mỹ, cô may mắn được gặp lại anh trong một buổi biểu diễn.

Cứ thế, chuyện tình cảm đến với họ mà chính Yến Phương cũng “mắc cỡ” chẳng dám “khoe” tấm hình ấy với Lam Trường.

Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ-5
Yến Phương giữ kín bí mật này vì cảm thấy "mắc cỡ".

Lam Trường từng bế 1 bé gái, 17 năm sau cưới cô làm vợ-6
Có thể nói bức ảnh ấy bắt đầu cho một mối nhân duyên vô cùng đặc biệt.

Giọng ca Tình Thôi Xót Xa tiết lộ chính anh cũng không hề biết điều này, cho đến khi vợ anh kể lại và cho xem bức ảnh xưa cũ.

Đây là câu chuyện tình "rất ngộ nghĩnh, đáng yêu" mà Lam Trường từng "giữ trong lòng lâu lắm rồi, muốn kể với mọi người mà chưa có dịp".

Anh gọi cuộc gặp gỡ định mệnh của 2 người là duyên số và cảm thấy “rất hạnh phúc” với cuộc hôn nhân hiện tại. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lam-truong-tung-be-1-be-gai-17-nam-sau-cuoi-co-lam-vo-moi-nhan-duyen-ky-la-ar645388.html

Yến Phương Lam Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao