Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân

Theo lời kể của Phi Thanh Vân, Lam Trường khá bối rối khi thực hiện những tạo dáng tình tứ, mồ hôi chảy ướt đẫm áo, thậm chí... phải đi thay trang phục vài lần.

Cách đây ít giờ, Phi Thanh Vân chia sẻ kỷ niệm đặc biệt với đàn anh Lam Trường trên trang cá nhân. Đó lần hợp tác chụp hình 16 năm trước của hai anh em. 

Theo lời kể của Phi Thanh Vân, Lam Trường khá bối rối khi thực hiện những tạo dáng tình tứ, mồ hôi chảy ướt đẫm áo, thậm chí... phải đi thay trang phục vài lần. Sau này khi gặp lại, cả hai vẫn cười tủm tỉm vì nhớ khoảnh khắc ngày ấy. 

Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân-1
Hình ảnh quá khứ của Phi Thanh Vân - Lam Trường.

"Chuyện ngày xửa ngày xưa. Thời 2004, lúc ấy em Vân bé bỏng mới đăng quang Giải Bạc Siêu mẫu miền Nam, và Giải 4 Siêu mẫu do Báo chí bình chọn toàn quốc.

Buổi chụp hình diễn ra với anh Lam Trường mất gần 30 phút, vì anh cứ ôm em Vân là vã hết mồ hôi như tắm, và anh không tập trung chụp được. Cả phòng chụp chọc anh: 'Sao ôm em Vân mà chảy mồ hôi nhiều như tắm vậy?'. Rồi những tiếng cười vang lên. Cứ thế anh phải đi thay áo đôi lần.

Em Vân vừa thương và vừa buồn cười. Chắc vì em đã lỡ ôm anh chặt quá, để em chẳng thể tập trung!

Rồi sau bao năm gặp lại, anh em vẫn nhìn nhau cười tủm tỉm vì nhớ khoảng khắc ngày ấy. Một kỷ niệm đẹp, đan xen trong tình đồng nghiệp trên 20 năm dài!

Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé anh trai Lam Trường", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân-2Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân-3
Màn ôm ấp tình tứ của Lam Trường - Phi Thanh Vân trong bộ ảnh năm nào.

Câu chuyện quá khứ Phi Thanh Vân chia sẻ khiến dân mạng thích thú. Nhiều người cho rằng "Anh Hai" không thể không vã mồ hôi, khi ôm ấp một cô nàng da nâu rất nóng bỏng và táo bạo. 

Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân-4
Lam Trường và Phi Thanh Vân của sau này.

Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân-5Lam Trường vã mồ hôi như tắm, phải thay áo vài lần vì ôm Phi Thanh Vân-6
Bà mẹ một con vẫn thoải mái đùa giỡn "Anh Hai" khi có dịp gặp gỡ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-truong-phai-thay-ao-vai-lan-vi-om-phi-thanh-van-n-234497.html

Lam Trường Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất