Lâm Vinh Hải lên tiếng về tin yêu đồng giới John Huy Trần

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên khẳng định tấm hình anh và biên đạo Huy Trần nắm tay chỉ là đùa vui.

Sáng 27/9, biên đạo múa John Huy Trần đăng tấm hình anh và một người đàn ông giấu mặt nắm tay nhau cùng dòng trạng thái: "Cuối cùng chúng tôi được là chính mình".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải đăng tấm hình anh và Huy Trần. Nhìn quần áo và vóc dáng của nhân vật trong tấm hình giấu mặt trên facebook giám khảo cuộc thi Thử thách bước nhảy với hình ảnh Lâm Vinh Hải, cư dân mạng phát hiện ra người giấu mặt chính là Lâm Vinh Hải. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đang yêu đồng giới.

Trước đó, khi anh chia tay vợ, đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Lâm Vinh Hải và Huy Trần.

Trước tin đồn, Lâm Vinh Hải quyết định lên tiếng trên trang cá nhân vào buổi tối cùng ngày. Anh giải thích tấm hình chụp cùng John Huy Trần và dòng trạng thái chỉ là trêu trọc, mang tính chất vui đùa. Bởi ai cũng biết Huy Trần là người vui tính.


Lâm Vinh Hải và John Huy Trần thân thiết sau chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

"Chỉ một tấm hình và mấy câu nói vui mà mọi người đồn ầm lên tôi và thầy yêu nhau. Điều này chứng tỏ mọi người thích làm chuyện bao đồng. Lúc đầu tôi không định lên tiếng nhưng chuyện này ảnh hưởng đến người thân của tôi. Họ phải trả lời nhiều câu hỏi từ truyền thông khiến tôi rất bực mình".

Trước câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa mình và John Huy Trần, Lâm Vinh Hải khẳng định: "Anh ấy vẫn là thầy, là người tôi rất kính trọng".

Anh cho biết thêm mối quan hệ với vợ cũ vẫn tốt. Cả hai coi nhau như bạn bè, vẫn thường gặp nhau để trao đổi công việc. Theo anh: "Không nên hận thù khi chia tay. Mọi người nên mừng cho tôi và Châu vì vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp".

John Huy Trần cũng ngay lập tức đính chính tin đồn hai người yêu đồng giới. Anh khẳng định tấm hình và dòng trạng thái trước đó của mình chỉ là trò đùa: "Mọi người phán như đúng rồi, nói như biết rõ mọi chuyện mà thật ra không biết cái gì, chỉ là tự suy đoán, tự nghĩ và tự nói. 2 thầy trò quyết định dùng 1 phép thử và chỉ 48h, có thể thấy bao nhiêu người đã bị gạt. Mọi người bị gạt vì quá dễ tin, hay vì quá tò mò".

Liên lạc với chị Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải, chị cho biết: "Tôi không buồn, cũng không giận gì Hải hay anh John. Ai cũng biết anh vui tính và trêu đùa thế thôi. Anh John là người tôi vô cùng yêu quý".

Ngày 26/8, trên trang cá nhân, bà xã Lâm Vinh Hải đã chính thức thông báo cả hai chia tay sau 11 năm gắn bó.
Theo Zing

Tin tức mới nhất