Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm 'quay xe' về style bánh bèo chúa

Hồng Diễm quay về hình tượng dịu dàng nhưng liệu có gây nhàm chán?

Trở lại màn ảnh sau Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm liên tiếp khiến khán giả "xỉu ngang" khi khoe tạo hình trong bộ phim mới đóng cặp cùng Việt Anh.

Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-1
Trong bức ảnh chụp cùng với Hồng Diễm, nam diễn viên viết: "Thấy bảo đây là người vợ tốt, hy vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa. mệt lắm rồi đấy". Nhiều người cho rằng Việt Anh ngầm khẳng định Hồng Diễm sẽ đóng vai người vợ tốt của mình trong dự án lần này.Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-2
Cả hai cũng có những tương tác rất đáng yêu, hài hước khiến fan thích thú. Dưới 1 bài đăng của Hồng Diễm, Việt Anh gọi cô là vợ ngọt xớt và nhắc cô…đến giờ uống thuốc.

Phim mới chưa lên sóng nhưng câu chuyện xoay quanh gu thời trang của Hồng Diễm đã thu hút sự chú ý. 

Thông qua một vài hình ảnh "nhá hàng" trên trang cá nhân, có thể thấy Hồng Diễm sẽ quay về với style "bánh bèo" công sở quen thuộc sau vai diễn sang chảnh, cá tính trong Hướng Dương Ngược Nắng. 

Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-3
Xinh đẹp và nữ tính nhưng nhiều người cho rằng tạo hình vai diễn mới gần như không khác gì những vai diễn trước đó của nữ diễn viên.Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-4
Tuy vậy, loạt outfit của nữ diễn viên vẫn được hội chị em công sở yêu mến học hỏi. "Vợ mới" của Việt Anh được đánh giá cao nhờ khả năng biến tấu những món đồ đi làm cơ bản, cứng nhắc trở nên trẻ trung, cuốn hút.

Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-5
Đăng tải hình ảnh khi đi quay phim, bà mẹ 2 con hút trọn mọi ánh nhìn với set suit màu trắng ngà đầy trang nhã. Mặc dù trang phục kín đáo chẳng hề có chút hở hang nào nhưng nữ diễn viên vẫn khoe được vóc dáng cao ráo, 3 vòng nuột nà.

Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-6Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-7
Hồng Diễm nổi bật, thời thượng với những bộ váy áo mềm mại nữ tính. Mái tóc ngắn chấm vai cũng giúp nữ diễn viên VTV càng thêm trẻ trung.

Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-8
Có thể thấy Hồng Diễm vẫn giữ được phong độ nhan sắc đáng nể, thậm chí ngày càng được khen là xinh đẹp hơn trước.  Cách chọn trang phục màu sắc tươi sáng luôn khiến cô trông trẻ ra chục tuổi.

Làm vợ Việt Anh, Hồng Diễm quay xe về style bánh bèo chúa-9
Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chờ đợi một sự thay đổi rõ rệt hơn ở cô, từ thần thái đến tạo hình để tạo sự mới mẻ sau nhiều lần hóa thân vào các vai hiền dịu nhu mì.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vo-viet-anh-phim-moi-hong-diem-quay-ve-style-banh-beo-chua-n-315078.html

hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao