Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều 'cân đẹp'

Váy hoa nhí là item giúp nữ diễn viên đình đám VTV thêm phần nổi bật và có thể hack tuổi tuyệt đối mỗi lần xuất hiện.

Những chiếc váy họa tiết hoa nhí, màu sắc bắt mắt được Hồng Diễm cực kỳ ưa chuộng. Item này giúp nữ diễn viên đình đám VTV thêm phần nổi bật và hack tuổi tuyệt đối mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Khi đi làm hay đến những nơi lịch sự, Hồng Diễm ưu tiên những kiểu váy liền, form dáng ngắn và vừa vặn với cơ thể. Trong khi đi du lịch, váy maxi tung xòe, chất liệu mỏng nhẹ lại được lòng người đẹp 8X. 

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-1
Hồng Diễm làm dân tình không khỏi mê mẩn khi lên sóng với chiếc váy liền chuẩn “bánh bèo”. Kiểu dáng váy tuy tối giản nhưng chi tiết nhấn eo giúp vóc dáng thon gọn của Hồng Diễm tôn lên triệt để.
Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-2Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-3
Kiểu đầm ôm dáng phủ hoạ tiết hoa xinh xắn không ít lần giúp nữ diễn viên ghi điểm trên sóng truyền hình.

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-4Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-5
Trong những ngày hè nóng bức như hiện tại thì váy liền chính là item vừa đẹp, vừa mát được bao chị em chọn lựa khi mix đồ

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-6
Váy áo đi du lịch mà Hồng Diễm lựa chọn chủ yếu đều mang họa tiết hoa ngọt ngào, chất vải mỏng nhẹ bay bổng và màu sắc tươi sáng.

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-7
Vốn có nước da trắng sáng mịn màng, bà mẹ 2 con không ngại chơi màu nổi để tôn da và "hack tuổi". Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-8
Người đẹp cũng không sa đà vào những bộ cánh hở hang, cắt xẻ khi đi du lịch mà luôn đảm bảo nguyên tắc "nửa kín nửa hở" đầy cuốn hút.

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-9
Ngoài những kiểu váy suông dài, nữ diễn viên cũng chuộng thiết kế ôm sát dáng trễ vai. Nhờ đó mà dù mặc váy hoa, Hồng Diễm vẫn trông vô cùng quyến rũ chứ chẳng hề sến súa.

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-10
Cách chọn trang phục họa tiết hoa, màu sắc đơn giản kết hợp cùng lối mix&match với kính mắt sành điệu cũng giúp nữ diễn viên trông thời thượng hơn.

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-11
Lâu lâu "đổi gió" với áo tanktop xẻ ngực phối cùng chân váy hoa bồng bềnh, Hồng Diễm làm dân tình phải xuýt xoa ngợi khen. Ở outfit này, bà mẹ 2 con đã khéo chọn màu áo đồng điệu với họa tiết hoa của váy, nhờ đó mà cả tổng thể trở nên liền mạch, ăn ý.

Tủ váy hoa nhí của Hồng Diễm, đi làm, đi chơi đều cân đẹp-12
Hình tượng có phần dịu dàng, nữ tính gắn bó với Hồng Diễm cả trên phim lẫn ngoài đời, trong đó váy hoa nhí chính là "trợ thủ" đắc lực.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phoi-do-voi-vay-hoa-nhi-nhu-hong-diem-di-lam-di-choi-deu-dep-n-310894.html

hồng diễm Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất