Lâm Y Thần phủ nhận rút khỏi showbiz chỉ vì... khó đẻ

Nguồn tin cho hay Lâm Y Thần gặp khó khăn trong việc có con, cô có thể rút khỏi giới giải trí để tập trung cho gia đình.

Sáng 10/7, truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Y Thần sẽ sớm rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình.

Được biết khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên đã có nhiều động thái giảm thiểu công việc, chuẩn bị cho kế hoạch mang thai. Tuy nhiên việc có con không dễ dàng như mong muốn khiến ngôi sao phim Thơ Ngây gặp nhiều áp lực.

Lâm Y Thần phủ nhận rút khỏi showbiz chỉ vì... khó đẻ-1

Trước đó, Lâm Y Thần cũng thông báo tạm dừng đóng phim một thời gian để tập trung cho việc mang thai.

Ngoài ra, công ty của mỹ nhân họ Lâm hiện đã bị giải thể, điều này khiến tin đồn Lâm Y Thần rời showbiz càng thêm chắc chắn.

Trả lời truyền thông, quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin cô giải nghệ. Quản lý cho biết công việc của Lâm Y Thần đã được sắp xếp đến năm 2022, đồng thời những hợp đồng quảng cáo vẫn đang được tiến hành.

Việc công ty của cô bị giải thể cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến công việc sau này của người đẹp.

Lâm Y Thần phủ nhận rút khỏi showbiz chỉ vì... khó đẻ-2

Lâm Y Thần sinh năm 1982. Trong giai đoạn hoàng kim của phim Đài Loan, cô được mệnh danh là nữ hoàng của dòng phim thần tượng. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lâm Y Thần ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như Thơ Ngây, Nàng Juliet Phương Đông, Anh Hùng Xạ Điêu...

Năm 2014, cô kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu sau 10 năm quen biết. Chuyện tình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.  

Tuy nhiên do Lâm Vu Siêu làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan khiến cả hai ít có thời gian bên nhau.

Lâm Y Thần phủ nhận rút khỏi showbiz chỉ vì... khó đẻ-3

Một phần vì lý do sức khỏe mà sau 7 năm, cô và ông xã vẫn chưa có con. Theo chia sẻ, Lâm Y Thần đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo, trong suốt ba năm, song cô chưa thể đậu thai.

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền thông tin cô bị nhà chồng ghét bỏ, ghẻ lạnh, ông xã ngoại tình. Lâm Y Thần đã lên tiếng phản bác toàn bộ tin đồn trên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-y-than-phu-nhan-rut-khoi-showbiz-vi-kho-de-n-268864.html

sao Trung Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất