Lâm Y Thần thụ tinh nhân tạo suốt 3 năm

Nữ diễn viên phim “Thơ Ngây” cảm thấy áp lực do đã thử nhiều phương pháp để mang thai, kể cả thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng vẫn chưa thành công.

Ngày 17/3, China Times đưa tin Lâm Y Thần xuất hiện trong một sự kiện ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Tại đây, cô được cánh phóng viên hỏi về chuyện không đóng phim để tập trung có con. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ tin vui vẫn chưa đến.

Lâm Y Thần thụ tinh nhân tạo suốt 3 năm-1
Lâm Y Thần cảm thấy áp lực vì kết hôn bảy năm vẫn chưa có thai. Ảnh: China Times.

Theo chia sẻ, Lâm Y Thần đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo, trong ba năm qua. Song, cô chưa thể đậu thai.

"Tôi đã thử mọi cách, nhưng may mắn chưa mỉm cười. Có lẽ duyên làm mẹ của tôi chưa đến. Đây sẽ còn là một hành trình dài đối với tôi", cô phát biểu.

Vì muốn có con, ngôi sao xứ Đài đã dừng đóng phim ba năm qua. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện quảng bá cho thương hiệu do mình làm đại diện. Ngoài ra, nữ diễn viên tham gia khóa học về kịch trong 2-4 ngày/tuần để duy trì sự nhạy bén với diễn xuất, cũng như chuẩn bị cho tác phẩm truyền hình sắp tới.

"Tôi hy vọng bộ phim chuẩn bị ghi hình sẽ hoàn thành suôn sẻ", ngôi sao Thơ Ngây nói.

Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân gốc Hoa - Lâm Vu Siêu - vào ngày 25/12/2014. Sau ngày cưới, nữ diễn viên sinh sống và làm việc ở Đài Loan. Còn chồng cô là ông chủ của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lặn tại California, Mỹ. Cứ sau ba tháng, anh lại trở về Đài Loan để thăm vợ.

Sau 7 năm kết hôn, họ vẫn chưa đón tin vui. Việc này khiến mỹ nhân xứ Đài chịu áp lực rất lớn. Cô thường xuyên đối mặt với những tin đồn tiêu cực về mối quan hệ vợ chồng.

Theo Apple Daily, Lâm Y Thần đã lên kế hoạch bay sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng sau tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, dịch bệnh bùng phát đã khiến dự định của nữ diễn viên phải tạm hoãn. Cô quyết định ở lại Đài Loan chăm sóc cha mẹ chồng để ông xã yên tâm công tác tại Mỹ.

Lâm Y Thần thụ tinh nhân tạo suốt 3 năm-2
Lâm Y Thần và ông xã đi ăn tối cùng bạn bè. Ảnh: China Times.

Tháng 10/2020, Lâm Vu Siêu về nước thăm vợ. Cả gia đình anh có buổi ăn tối thân mật cùng MC Hoàng Tử Giao.

Chia sẻ về chuyện sống xa chồng, Lâm Y Thần từng nói: "Tôi có đủ sự thấu hiểu và cảm thông dành cho anh ấy. Tôi chọn Vu Siêu vì thấy thoải mái khi sống cùng anh ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hòa hợp và xây dựng một gia đình hạnh phúc".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-y-than-thu-tinh-nhan-tao-suot-ba-nam-post1194184.html

Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao