Lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm với bạn gái xinh đẹp, Mạc Văn Khoa khẳng định 'rất trân trọng tình yêu này'

Cây hài họ Mạc cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Vy - người bạn gái đã và đang cùng anh "đồng cam cộng khổ".

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng "khuấy đảo" sân khấu Cười xuyên Việt năm 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió" qua hàng loạt tác phẩm mang tính giải trí cao như: Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll,...

Hiện trang Facebook cá nhân của 9X đang sở hữu số lượng người theo dõi lên đến hơn 125 nghìn. Mỗi clip, hình ảnh của Khoa chia sẻ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm.


Văn Khoa lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp là trọng đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của Á quân Cười xuyên Việt cũng luôn là chủ đề hot. Mới đây, khoảnh khắc Văn Khoa xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nhìn ảnh có thể thấy, cô gái này sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp.

Tại đây, Á quân Cười xuyên Việt khẳng định cô gái đó là bạn gái của mình. Cả hai chính thức hẹn hò được một thời gian. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, cây hài họ Mạc cho biết muốn ổn định sự nghiệp trước rồi mới tình đến chuyện trăm năm. Theo tìm hiểu, bạn gái của anh chàng tên Vy, hiện đang kinh doanh online. 

Lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm với bạn gái xinh đẹp, Mạc Văn Khoa khẳng định rất trân trọng tình yêu này-1
Mạc Văn Khoa cho biết anh và bạn gái quen nhau trong một lần đi ăn cùng bạn bè.

Mới đây, Văn Khoa tiếp tục thu hút sự quan tâm khi có những chia sẻ về chuyện tình cảm riêng. Anh cho biết, cặp đôi quen nhau trong một lần đi ăn cùng hội bạn thân. Khẳng định bạn gái là người tốt bụng, biết quan tâm - chia sẻ, 9X còn bật mí Vy là người đã cùng anh vượt qua mọi khó khăn khi mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề.

"Xin cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho tôi và bạn gái. Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày Khoa không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. 

Tôi rất trân trọng mối tình này. Hiện cả hai vẫn đang trong quá trình hẹn hò và chưa tính đến chuyện kết hôn", chàng Á quân gốc Hải Dương cho hay.

Lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm với bạn gái xinh đẹp, Mạc Văn Khoa khẳng định rất trân trọng tình yêu này-2Lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm với bạn gái xinh đẹp, Mạc Văn Khoa khẳng định rất trân trọng tình yêu này-3
Chân dung bạn gái nóng bỏng của Mạc Văn Khoa.

Cũng trong lần chia sẻ này, khi được đề cập tới chuyện bị người khác chê "vừa quê vừa xấu", Văn Khoa cho hay đã quá quen với những lời nhận xét như vậy. 

"Tôi không cảm thấy buồn. Trước đây, khán giả vẫn hay gọi tôi là chàng diễn viên 'xấu lạ'. Tôi nghĩ đó cũng là một trong những nét 'duyên thầm' để bản thân có được thành công như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi thấy ngoại hình của mình cũng có chút cản trở khi tham dự các sự kiện quan trọng hay họp báo. Nhưng bù lại, tôi sẽ cố gắng khẳng định bản thân qua các vai diễn chất lượng", Văn Khoa nói.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất