Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài

Hoắc Kiến Hoa cũng rất quan tâm đến người em trai của Lâm Tâm Như.

Ngày 22/6 vừa rồi, một người bạn đã chia sẻ hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tụ tập ăn uống cùng với tất cả mọi người. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như cư dân mạng phát hiện ra một nhân vật đặc biệt cũng xuất hiện trong bữa tiệc lần này. Đó chính là em trai của Lâm Tâm Như.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-1
Em trai Lâm Tâm Như hiếm hoi xuất hiện bên chị gái và anh rể.

Trong ảnh chụp tại buổi tụ tập, em trai Lâm Tâm Như đứng cạnh Hoắc Kiến Hoa. Dễ dàng có thể nhận ra cả hai khá thân thiết. Thậm chí Hoắc Kiến Hoa còn khoác vai em vợ rất tình cảm. Điều này cũng thể hiện rằng mối quan hệ của Hoắc Kiến Hoa và gia đình nhà vợ khá tốt đẹp.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-2
Lâm Tâm Như dường như là thành viên có nhan sắc nổi trội nhất nhà.

Dù bức ảnh khá mờ nhưng vẫn dễ dàng có thể nhận ra được diện mạo của em trai Lâm Tâm Như. Theo đó, so với chị gái ngọc nữ, cậu em trai của cô có phần kém sắc hơn. Hơn thế, người đàn ông này trông cũng khá già so với tuổi. Thậm chí khi đứng cạnh Hoắc Kiến Hoa, em trai Lâm trông còn lớn tuổi hơn cả anh rể.

Ngoài em trai, Lâm Tâm Như còn có một cô em gái cùng cha khác mẹ tên Lâm Ngải Vy. Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng Lâm Tâm Như và em gái lại có mối quan hệ thân thiết. Lâm Ngải Vy và Lâm Tâm Như có khá nhiều điểm giống nhau. Cả hai có ngoại hình ấn tượng và má lúm đồng tiền rất nổi bật.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-3
Lâm Tâm Như có một em gái là Lâm Ngải Vy.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-4
Đây là em gái cùng cha khác mẹ của Lâm Tâm Như.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-5
Khi em gái tham gia showbiz, Lâm Tâm Như đã giúp sức khá nhiều.

Thực tế, Lâm Tâm Như từng giữ gìn cuộc sống đời tư vô cùng kín kẽ. Những tin tức về gia đình ngọc nữ màn ảnh vô cùng ít ỏi. Người ta chỉ biết gia thế Lâm Tâm Như chỉ là bố cô làm doanh nhân, mẹ ở nhà làm nội trợ chăm lo gia đình. Cô có 2 em trai, một người kém cô 1 tuổi, một người kém tới 6 tuổi.

Năm lên 7 tuổi, bố mẹ Lâm Tâm Như quyết định ly hôn. Kể từ đó, 4 mẹ con cô sống riêng với nhau. Cũng vì thế mà Lâm Tâm Như sớm gánh vác trọng trách giống như 1 người mẹ thứ 2 chăm sóc các em. Kể từ khi bắt đầu nổi tiếng, Lâm Tâm Như rất ít khi nhắc đến gia đình và cũng hiếm khi có ảnh chụp chung với mẹ và các em.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-6
Bố Lâm Tâm Như ly hôn khi cô mới 7 tuổi.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-7
Trong ngày cưới của Lâm Tâm Như, ông đã gửi gắm con gái cho Hoắc Kiến Hoa.

Sau khi ly hôn, bố của Lâm Tâm Như kết hôn với một người phụ nữ khác và sinh ra Lâm Ngải Vy. Trong ngày cưới của Lâm - Hoắc, Lâm Ngải Vy còn làm phù dâu cho chị gái. Dường như tình cảm chị em cùng cha khác mẹ này rất tốt. Điều này cũng chứng tỏ rằng Lâm Tâm Như chấp nhận tha thứ cho người bố bỏ rơi mẹ con cô.

Lần đầu em trai bí ẩn của Lâm Tâm Như lộ diện, khán giả chỉ chú ý vào vẻ ngoài-8
Lâm Ngải Vy làm phù dâu trong đám cưới của chị gái Lâm Tâm Như năm 2016.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lan-dau-em-trai-bi-an-cua-lam-tam-nhu-lo-dien-khan-gia-chi-chu-y-vao-ve-ngoai-51202027610559696.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao