Lần đầu gặp 'bà ngoại xì - tin', Việt Trinh giật mình: 'Trời ơi, da bà trắng như công chúa bạch tuyết'

Việt Trinh thốt lên ngỡ ngàng: "Trời ơi, nhiều người khen ngoại xinh lung linh luôn. Bà ngoại cười dễ thương quá, bà ăn cũng dễ thương nữa".

Sau clip ghi lại cảnh "mắng" cháu trai vì bị ép ăn được lan truyền, bà ngoại Phạm Thị Danh 89 tuổi ở Sài Gòn đã trở thành cụ bà nổi tiếng trên mạng xã hội. Mỗi clip chia sẻ về "bà ngoại xì-tin" luôn thu hút sự chú ý đặc biệt với hàng trăm nghìn lượt xem từ cư dân mạng. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ... cũng bày tỏ rất yêu thích bà.

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh đã gia nhập cộng đồng fan của bà ngoại. Thay vì chỉ xem clip trên mạng xã hội, ngôi sao điện ảnh thập niên 90 đã dành thời gian tới nhà của "bà ngoại xì-tin". Tại đây, nữ minh tinh màn ảnh Việt đã có cuộc gặp gỡ trò chuyện với bà Danh và cháu trai Ngọc Phú - người cháu đã ép bà ăn trong clip.

Lần đầu gặp 'bà ngoại xì - tin', Việt Trinh giật mình: 'Trời ơi, da bà trắng như công chúa bạch tuyết'-1
Lần đầu gặp 'bà ngoại xì - tin', Việt Trinh giật mình: 'Trời ơi, da bà trắng như công chúa bạch tuyết'-2
Việt Trinh nũng nịu "bà ngoại"


"Các bạn ơi đây là công chúa quốc dân. Con chào bà ngoại. Bà ngoại thấy con quen không?", Việt Trinh lễ phép chào hỏi bà ngoại khi gặp mặt.

Sau màn giới thiệu, chào hỏi lễ phép, Việt Trinh hồn nhiên thể hiện tình cảm và dành lời khen cho bà ngoại: "Trời ơi, bà dễ thương, da bà trắng như công chúa bạch tuyết nè. Cái máy của Trinh quay không rõ chứ ở ngoài da bà ngoại trắng lắm.

Trời ơi, nhiều người khen ngoại xinh lung linh luôn. Bà ngoại cười dễ thương quá, bà ăn cũng dễ thương nữa. Ước gì mọi người được gặp bà ngoại ở ngoài để thấy bà dễ thương cỡ nào.

Bà ngoại cứ quay sang Trinh là bà ngoại cười quá trời luôn. Hồi trẻ chắc bà ngoại đẹp lắm. Trời ơi, mọi người phải thấy trực tiếp cơ, bà ngoại trắng lắm. Bà ngoại vuốt tóc kìa, dễ thương quá. Các bạn thả tim cho bà ngoại quá trời nè. Bà ngoại cười, mọi người thích lắm".
 


Clip Việt Trinh tới nhà thăm "bà ngoại"

Ở tuổi 44 nhưng khi gặp "bà ngoại", ngôi sao phim Người đẹp Tây Đô nói chuyện với bà bằng giọng điệu đáng yêu như một đứa trẻ: "Ngoại ơi, con thương ngoại quá à. Ngoại cười kìa, giọng cười thương quá à. Bà ngoại không có thẩm mỹ nha mọi người. Bà ngoại không xài kem trộn đâu nha. Ngoại ơi, sao da ngoại trắng quá vậy? Bà thấy con có đẹp không? Con hỏi bà ngoại nè, sao môi bà ngoại đỏ quá vậy?

Trong lúc trò chuyện, nữ diễn viên Ngọc trong đá liên tục gục đầu vào tay, kề vai, ôm tayvà dành cho "bà ngoại" sự ngưỡng mộ. "Vừa nãy Trinh được bà ngoại khen đẹp đó các bạn. Bà ngoại, ước gì lúc con lớn con đẹp được như bà ngoại. Ai trên Facebook con cũng khen bà ngoại đẹp. Bà ngoại đẹp thật đó. Bà ngoại bảo lúc con lớn con có được đẹp như bà ngoại không?", Việt Trinh nũng nịu.
 

Lần đầu gặp 'bà ngoại xì - tin', Việt Trinh giật mình: 'Trời ơi, da bà trắng như công chúa bạch tuyết'-3

Trước khi ra về, nữ diễn viên họ Trần dành cho "bà ngoại" sự quan tâm đặc biệt. Cùng với lời hứa "Khi về Sài Gòn, tôi hứa sẽ kiếm một cái ghế êm hơn gửi lên cho bà ngoại ngồi", Việt Trinh cũng đồng thời chia sẻ cảm xúc: "Niềm mơ ước của tôi là tìm được đến đây để thăm bà và gặp được bạn Phú - người cháu rất có hiếu. Hôm nay, tôi đã thỏa lòng mong ước rồi. Từ giờ mỗi khi có thời gian, tôi sẽ xuống đây thăm ngoại".

Nói về lý do dành thời gian vượt chặng đường dài thăm "bà ngoại" nổi tiếng, Việt Trinh cho hay: "Được xem những clip em Ngọc Phú cho bà ngoại ăn, xúc cho bà từng muỗng cháo, muỗng cơm... tôi rất tôn trọng. Bởi một người cháu tìm mọi cách làm cho bà ngoại ăn rất là khó.

Người lớn tuổi thường thay tính đổi nết nên nhiều khi rất khó chịu, do đó phải có tình thương bao la mới có thể làm được như vậy. Tôi ngưỡng mộ em Phú vì đã phụng dưỡng bà chu đáo. Nhân mùa vu lan, tôi thấy đây là một tấm gương cho các bạn trẻ noi theo".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


bà ngoại cư dân mạng Việt Trinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất