Lần đầu gặp trong khách sạn, cô vợ 20 tuổi hét vào mặt chồng: ‘Bớ người ta hiếp dâm!’

Cô vợ 20 tuổi xinh hút hồn, lần đầu hẹn hò phải dẫn mẹ đi cùng vì sợ bị "đưa vào tròng"

Trong chương trình 'Vợ chồng son' số mới nhất, cặp đôi Thùy Dương - Quang Phú khiến khán giả ngỡ nàng bởi những chi tiết thú vị và vô cùng độc đáo.

Dù sinh con đầu lòng được 6 tháng, nhưng Thùy Dương (20 tuổi) vẫn sở hữu vóc dáng xinh đẹp, thon gọn khiến MC tưởng cô như người mẫu, diễn viên.

Được biết, Thùy Dương gặp Quang Phú khi đang du lịch Thái Lan trong tình huống trớ trêu. Hôm đó khoảng 4h sáng, Quang Phú gõ nhầm cửa phòng khách sạn khiến cô gái hiểu nhầm là kẻ biến thái. Để bồi thường "tổn thương tinh thần", người đàn ông phải dẫn cô gái kém 14 tuổi đi ăn và trả tiền vé máy bay. 

Một năm sau, Thủy Dương và Quang Phú mới chính thức hẹn hò. Trong lần hẹn hò đầu tiên, cô gái 9x phải dẫn cả mẹ đi cùng vì sợ đối phương ‘làm liều’. "Hồi đó em mới lớn nên cái gì cũng sợ, sợ người ta lừa mình, sợ người ta cho mình bụng bầu rồi bỏ đi thì sao", Thùy Dương tâm sự.

Lần đầu gặp trong khách sạn, cô vợ 20 tuổi hét vào mặt chồng: ‘Bớ người ta hiếp dâm!’-1

Nhưng chỉ 20 ngày sau khi gặp gỡ gia đình Dương, Quang Phú đã tổ chức đám hỏi cùng cô gái. Cả hai nhanh chóng "thả cửa" trong chuyện ấy. Quang Phú cho biết anh chọn Thùy Dương bởi "được, hợp" chứ khồng phải vì đẹp.

Hơn vợ 14 tuổi, Quang Phú tỏ ra là người đàn ông biết chiều chuộng. Anh bỏ hết công việc để dẫn vợ đi khắp Việt Nam, qua 4 nước trên thế giới ròng rã suốt 2 tháng để chụp bộ ảnh cưới trị giá 1 tỷ đồng.

DT
Theo Vietnamnet


vợ chồng son

Tin tức mới nhất