Vợ chồng son: Cô gái chỉ hỏi ‘Anh chơi chán chưa?’, chàng trai quyết làm ‘chuyện ấy’ ngay trong đêm ở khách sạn

Chương trình “Vợ chồng son” số mới nhất vừa chia sẻ câu chuyện hôn nhân cực hài hước của cặp vợ chồng Lương Thắng và Thanh Tuyền.

Do quen nhau qua mai mối nên cặp đôi không có ấn tượng tốt về nhau. Chàng trai không có cảm xúc với cô gái, còn Thanh Tuyền lại thấy người thanh niên này có kiểu tóc dài kỳ dị như nhân vật trong phim kiếm hiệp. 

Bị gia đình giục lấy chồng, nhưng thấy Lương Thắng như vậy nên Thanh Tuyền chán nản và cô bỗng nảy ra ý nghĩ ‘sẽ làm single mom’. Cô gái quyết định “lợi dụng” Lương Thắng để có con xong rồi... bỏ!

Sau nhiều lần rủ rê Lương Thắng đi uống bia, “lừa” đi chơi xa nhưng đều thất bại. Kế hoạch của Thanh Tuyền vẫn chưa thực hiện được. Khi cả hai ít liên lạc dần, tình cờ trong một trong một lần đi công tác TP HCM, Thanh Tuyền mạnh dạn hẹn Lương Thắng đến khách sạn cô đang nghỉ.

Tại khách sạn, cô gái hỏi nam thanh niên một câu ngắn gọn: “Anh chơi chán chưa? Anh muốn có vợ không?". Trước câu hỏi thẳng thắn, đánh trúng "tim đen” của mình, Lương Thắng quyết định đi đến “chuyện ấy” ngay trong đêm.

Cũng sau đêm đó, Lương Thắng quyết định về nói với mẹ, mang trầu cau sang hỏi cưới Thanh Tuyền về làm vợ.  

Vợ chồng son: Cô gái chỉ hỏi ‘Anh chơi chán chưa?’, chàng trai quyết làm ‘chuyện ấy’ ngay trong đêm ở khách sạn-1

DT
Theo Vietnamnet


vợ chồng son chuyện ấy

Tin tức mới nhất