Lâu lâu mới lại khoe giọng hát, hotboy Minh Châu đốt cháy sân khấu với hit 'Ghen' của Min và Erik

Sau vài giờ đăng tải, phần thể hiện của Minh Châu đã thu hút hơn 5 nghìn lượt xem và chia sẻ.

Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang chuẩn soái ca - Minh Châu là một trong những hot boy được đông đảo bạn trẻ Hà thành yêu mến. Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, Bob Nguyễn (biệt danh của Minh Châu) còn "gây nghiện" người nghe bởi giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

Anh còn được khán giả ưu ái gọi với cái tên "hot boy cover" hay "hoàng tử ballad" khi cover lại những hit nhạc trẻ cũng nhận "cơn bão" người xem trên Facebook cá nhân. 


Minh Châu lần đầu hát "Ghen" của Min và Erik.

Mới đây giọng ca Yêu và hiểu là hai điều khác nhau tiếp tục gây chú ý khi lần đầu thể hiện ca khúc Ghen của Min và Erik. Trên sân khấu không phải quá lớn nhưng Minh Châu khiến cả hội trường như muốn bùng nổ bởi giọng ca nội lực kết hợp nhảy cùng các vũ công trong một sự kiện.

Sau vài giờ đăng tải, clip của Minh Châu đã thu hút về hơn 5 nghìn lượt xem và chia sẻ. Mọi người thi nhau vào chúc hot boy ngày càng đắt show, riêng thành viên của nhóm nhạc nữ S Girl - Đỗ Kim Thành lại hết lời khen Minh Châu nhảy đẹp: "Nhảy đẹp nhưng không bao giờ chịu nhảy là cũng không được nhé".

Lâu lâu mới lại khoe giọng hát, hotboy Minh Châu đốt cháy sân khấu với hit Ghen của Min và Erik-1
Minh Châu cháy hết mình trên sân khấu.

Năm 2014, Minh Châu tham gia Học viện ngôi sao cùng với nhiều cái tên đình đám như Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy, Kim Thành. Sẵn có "bàn đạp" nhưng sau đó Minh Châu lại lui về hậu trường và chọn cho mình lối đi im ắng hơn. Và thực tế có thể thấy, Minh Châu nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover hơn là một thành viên của showbiz.

Lý giải về quyết định trở thành hot boy của những bản cover hơn là đi theo con đường của một ca sĩ chuyên nghiệp, Minh Châu cho biết: "Việc mọi người quen với Minh Châu qua những bản cover - tôi gọi đó là chữ 'duyên'. Tôi không xác định sẽ tìm sự nổi tiếng bằng mạng xã hội. Thời điểm đó tôi có nhiều lý do và chưa thực sự sẵn sàng nên quyến định đi theo hướng riêng của mình".


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover minh châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao