Hẹn hò lớ ngớ vớ phải 'cực phẩm': 1 cái tăm dùng đủ 3 lần mới vứt

Lối sống tiết kiệm đến mức chi li, bủn xỉn của anh chàng bảnh bao đã khiến cô gái trẻ sốc nặng ngay từ cuộc hẹn đầu tiên.

Thời buổi giá cả leo thang, việc thực hành tiết kiệm là tốt, nhưng nếu chi li quá mức sẽ trở thành keo kiệt, bủn xỉn, nhất là đối với phái mạnh - thường được xem là phóng khoáng, rộng lượng.

Tuy nhiên, trong cuộc sống lại không thiếu những anh chàng mắc hội chứng hà tiện quá đà, để rồi sau đó dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười, như câu chuyện của cô gái dưới đây.

Hẹn hò lớ ngớ vớ phải cực phẩm: 1 cái tăm dùng đủ 3 lần mới vứt-1

Theo chia sẻ của cô gái đây là buổi hẹn hò đầu tiên của cô. Bắt đầu từ việc bạn trai đến đón cô, anh có mang theo mũ nhưng đó lại là một chiếc mũ hỏng quai. Khi người yêu đội mũ cho cô anh phải loay hoay buộc dây thắt nút vì không có khóa bấm.

Anh chàng này phân bua: “tại cái mũ này anh thấy vẫn dùng được, định đi làm lại cái quai mà chưa có thời gian”. Lúc đó cô gái trong câu chuyện chỉ nghĩ là anh người yêu chưa kịp làm quai mũ thật nhưng càng tiếp xúc, cô càng “hoài nghi nhân sinh” về chàng trai.

Trong lúc chờ quán ăn ra món anh chàng tranh thủ lấy 1 cái tăm bông ra… ngoáy tai. Sau khi dùng xong 1 đầu, nam thanh niên cất tăm bông vào 1 chiếc hộp nhỏ và giải thích “đầu kia còn dùng được mà em, dùng nốt rồi bỏ đỡ phí” trước sự ngỡ ngàng của cô bạn mới.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai tiếp tục tỏ ra mình là “thiên hạ đệ nhất hà tiện” khi một chiếc tăm cũng có thể dùng đến 3 lần.

Trong lúc đi dạo phố, anh chàng tiếp tục khoe khoang năng lực tiết kiệm của bản thân với người yêu “nào là bàn chải nửa năm thay 1 lần, dầu gội tắm mỗi lần dùng 1 chút ở đầu ngón tay là đủ, mắm muối mà hết có thể xin hàng xóm,…”

Câu chuyện thật như đùa ngay lập tức nhận về lượng tương tác khủng dù chỉ mới được chia sẻ cách đây ít giờ. Hầu hết các bình luận đều chê lối sống của anh bạn trai vừa hà tiện vừa mất vệ sinh.

Hẹn hò lớ ngớ vớ phải cực phẩm: 1 cái tăm dùng đủ 3 lần mới vứt-2Hẹn hò lớ ngớ vớ phải cực phẩm: 1 cái tăm dùng đủ 3 lần mới vứt-3

Có người thì tỏ ra hoài nghi tính chân thực của câu chuyện vì người bình thường ai lại như thế.

Hẹn hò lớ ngớ vớ phải cực phẩm: 1 cái tăm dùng đủ 3 lần mới vứt-4

Cũng có người tức cảnh sinh tình, dựa trên bài chia sẻ mà xuất khẩu thành thơ.

Hẹn hò lớ ngớ vớ phải cực phẩm: 1 cái tăm dùng đủ 3 lần mới vứt-5

Hiện câu chuyện "đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" của chàng trai hà tiện vẫn tiếp tục là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-hen-ho-vo-phai-ke-keo-kiet-mot-cai-tam-dung-3-lan-moi-vut-n-313992.html

người yêu keo kẹt hẹn hò

Tin tức mới nhất