Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có

Lê Bống là một hot TikToker nhưng cũng dính vào vô số thị phi.

Lê Bống là một trong những hot TikToker quen mặt với giới trẻ. Với tính cách năng động, vui vẻ của mình, cô nàng cũng có một lượng người yêu mến nhất định.

Thế nhưng, đi cùng với sự nổi tiếng là không ít lần cô nàng dính vào thị phi với một loạt ồn ào như tạo dáng phản cảm tại chốn linh thiêng hay bắt trend săn mây trên máy bay.

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-1
Lê Bống là một hot TikToker nhưng cũng dính vào vô số thị phi. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Mới đây, khi tham gia một talkshow, cô nàng sinh năm 1995 đã khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thắn nhắc lại ồn ào về cách ăn mặc cũng như tạo dáng của mình tại một ngôi chùa khoảng hơn 1 năm trước.

Cụ thể, cô nàng đã có những trải lòng về hành động đó của mình. Lê Bống nói: “Hồi đó, tôi mặc bộ váy dân tộc khá dài, có đường xẻ. Lúc đấy, tôi đi chùa và nghĩ rằng tạo dáng Kungfu Panda sẽ rất ngầu.

Nhưng khi tạo dáng, đá chân cao lên thì nó trở thành một chiếc váy có đường xẻ khá cao. Lúc đó, tôi nghĩ thoáng rằng, ảnh này chỉ tạo dáng theo kiểu Kungfu Panda thôi. Nhưng khi đăng ảnh lên thì ngay lập tức nổ tương tác”.

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-2
Lê Bống thẳng thắn trải lòng về ồn ào trong quá khứ của mình. (Ảnh: Chụp màn hình The Khang Show)

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-3
Bức hình gây tranh cãi của Lê Bống hơn 1 năm về trước. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Tại thời điểm đó, ngay khi những bức ảnh được Lê Bống đăng tải đã khiến dân tình nảy ra tranh cãi dữ dội. Một số người cho rằng đây là chốn linh thiêng, việc cô nàng tạo dáng như vậy là không phù hợp.

Một số khác lại bênh vực nữ TikToker vì cô chỉ chụp ở bên ngoài và bộ váy cũng khá dài.

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-4
Tà váy xẻ cao khi tạo dáng khiến cô bị chỉ trích vì cho rằng không phù hợp với chốn linh thiêng. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-5
Cô nàng tạo dáng độc lạ nhưng vô tình quên mất địa điểm mình chụp ảnh. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Ngay sau khi tranh cãi đi quá xa, Lê Bống cũng đã ẩn đi một số bức ảnh không phù hợp cùng lời giải thích dưới bình luận.

Hot TikToker viết: “Bống tạo dáng chụp ảnh cho giống KungFu Panda thôi. Chứ thực ra cái váy nó dài đến mắt cá chân. Mọi người thông cảm cho em nhé. Em xin rút kinh nghiệm ạ”.

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-6
Một số người cho rằng váy của cô nàng khá dài, hoàn toàn phù hợp với khung cảnh. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Lê Bống trải lòng về sự việc ồn ào đó của mình trước máy quay.

Không chỉ gây tranh cãi khi có những bức ảnh không phù hợp tại chốn linh thiêng, trước đó, Lê Bống cũng từng phải làm video xin lỗi mọi người vì hành động “bắt trend” mà không tìm hiểu kỹ của mình.

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-7
Lê Bống lên tiếng xin lỗi vì đoạn video “săn mây” của mình có thể gây ảnh hưởng tới an toàn bay. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Cụ thể, khi máy bay chuẩn bị cất cánh, cô nàng đã kẹp điện thoại phía sau cửa sổ máy bay để có thể ghi lại toàn bộ cảnh máy bay cất cánh cũng như để săn mây.

Ngay sau khi đoạn video trở nên “viral”, nhiều người đã chỉ trích hành động của cô nàng vì nó có thể gây nguy hiểm cho chuyến bay. 

Lần đầu kể hết của Lê Bống về ồn ào gây tranh cãi không đáng có-8
Hành động kẹp điện thoại ra sau ô cửa sổ máy bay của Lê Bống nhận về nhiều chỉ trích. (Ảnh: Facebook Lê Bống)

Dù đã có động thái xin lỗi tuy nhiên nhiều người vẫn không cảm thấy hài lòng với hành động của Lê Bống vì cô nàng là một hot TikToker, có ảnh hưởng tới rất nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, việc Lê Bống dám đối diện với sai lầm của mình cũng là hành động đáng khen và chắc chắn sau những sự việc xảy ra, cô nàng đã có những bài học kinh nghiệm cho mình.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/lan-dau-ke-het-cua-le-bong-ve-nhung-on-ao-gay-tranh-cai-khong-dang-co-315260.html

Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao