Lần đầu khoe ảnh em gái, Trâm Anh thẳng thừng tiết lộ sốc về vùng nhạy cảm trên cơ thể em gái mình

Khác với chị của mình, cô gái này khá kín tiếng và khó có thể tìm được thông tin trên mạng xã hội.

Sau những lùm xùm tình ái khi tham gia vào chương trình Mảnh Ghép Tình Yêu và nghi bị lộ clip nóng, Trâm Anh dường như chọn cuộc sống bình lặng hơn hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên mọi động thái của cô nàng đều được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh đã đăng tải một bức ảnh của cô em gái xinh đẹp thu hút sự chú ý của nhiều người.

Lần đầu khoe ảnh em gái, Trâm Anh thẳng thừng tiết lộ sốc về vùng nhạy cảm trên cơ thể em gái mình-1
Nhan sắc em gái Trâm Anh

Có thể thấy, nhan sắc của em gái Trâm Anh cũng thuộc dạng 'một chín một mười' so với chị gái. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai, quyến rũ và diện trên mình trang phục khá sexy. Khác với chị của mình, cô gái này khá kín tiếng và khó có thể tìm được thông tin trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, ở phần mô tả của bức ảnh, Trâm Anh đã tiết lộ về vùng nhạy cảm trên cơ thể em gái mình bằng dòng trạng thái: 'Lâu lâu khoe bộ xương của gia đình một lần, V1 nhìn vậy thôi mà cũng vầy vậy phết đó'.

Chắc hẳn ai cũng hiểu V1 mà Trâm Anh nói ở đây chính là vòng 1. Cô thẳng thắn xác nhận trên mạng xã hội rằng vòng 1 của em gái mình thuộc dạng 'không phải dạng vừa'.

Lần đầu khoe ảnh em gái, Trâm Anh thẳng thừng tiết lộ sốc về vùng nhạy cảm trên cơ thể em gái mình-2
Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh cũng gợi cảm không kém gì em gái.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Có người khen ngợi nhan sắc của cô em gái Trâm Anh, có người so sánh nhan sắc của hai chị em, thậm chí có những người còn bình luận trêu trọc khi Trâm Anh nhắc đến vùng nhạy cảm của em gái mình.

Được biết, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Trâm Anh 'khoe' nhan sắc của cô em gái mình trên mạng xã hội.

Lần đầu khoe ảnh em gái, Trâm Anh thẳng thừng tiết lộ sốc về vùng nhạy cảm trên cơ thể em gái mình-3
Bản thân Trâm Anh nhiều lần bị bóc phốt chỉnh sửa ảnh quá đà trước khi đăng lên mạng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tram-anh-khoe-nhan-sac-em-gai-tiet-lo-cuc-soc-ve-vung-nhay-cam-tren-co-the-cua-em-gai-minh-2044063.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao