Lần đầu khoe ảnh thời tấm bé, em gái Đặng Văn Lâm làm ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp từ trong trứng

So loạt ảnh trong quá khứ với hiện tại, em gái thủ môn Đặng Văn Lâm được ngợi khen xinh đẹp từ tấm bé.

Là chàng thủ môn đã bắt bóng giỏi lại còn điển trai, Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên nổi bật của dàn cầu thủ tuyển Việt Nam

Lần đầu khoe ảnh thời tấm bé, em gái Đặng Văn Lâm làm ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp từ trong trứng-1

Ngoài giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của thủ môn lai Nga - Việt luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết Văn Lâm có 2 người em tên Đặng Văn Mạnh và Đặng Thanh Giang (SN 2007), hiện sinh sống tại Nga cùng gia đình.

Dù mới 12 tuổi thôi nhưng Thanh Giang có sức hút không kém anh trai cả. Trong khi Văn Lâm theo đuổi sự nghiệp thể thao, 10X được gia đình định hướng theo nghiệp múa.

Lần đầu khoe ảnh thời tấm bé, em gái Đặng Văn Lâm làm ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp từ trong trứng-2
Lần đầu khoe ảnh thời tấm bé, em gái Đặng Văn Lâm làm ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp từ trong trứng-3

Mới đây trên story Instagram, Thanh Giang đăng clip khoe ảnh từ hồi nhỏ cho đến hiện tại. Trong loạt khoảnh khắc mới này, em gái Đặng Văn Lâm không có nhiều thay đổi về nhan sắc theo thời gian. Ngay lập tức những bức hình "hiếm có khó tìm" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Ở tuổi 12,  Thanh Giang cao 1m65 cùng đôi chân dài miên man. Cũng nhờ ưu thế về ngoại hình, nhiều người khuyên 10X nên một lần thử sức ở lĩnh vực người mẫu ảnh.

Lần đầu khoe ảnh thời tấm bé, em gái Đặng Văn Lâm làm ai cũng xuýt xoa trước ngoại hình đẹp từ trong trứng-4

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cô bé này đã có gần 20 nghìn người theo dõi.

Văn Lâm từng chia sẻ, trong cuộc đời có 3 người phụ nữ vô cùng quan trọng đối với anh, đó là mẹ, em gái và chị họ Đặng Linh Nga.

Trong gia đình, về khoản yêu và chiều em gái thì khó ai sánh bằng chàng thủ thành đội tuyển Việt Nam. Mỗi lần có dịp về thăm gia đình ở Nga, Văn Lâm đã dành thời gian vui chơi và đặc biệt là chăm sóc tận tình Thanh Giang.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-dang-van-lam-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-n-206422.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao