Lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa, chị dâu ca sĩ Bảo Thy được ngợi khen 'khéo đẻ'

Đăng tải khoảnh khắc bé Bảo Hân càng lớn càng đáng yêu, hot mom Trang Pilla đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Giữa tháng 8/2017, đám cưới của hot girl Trang Pilla (tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, SN 1994) và Trần Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy, SN 1986) đã nhận được rất nhiều quan tâm. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài hẹn hò nhưng không công khai vì muốn giữ kín cuộc sống riêng. 

Hạnh phúc của họ được nhân lên khi đầu tháng 1/2018, hot mom Trang Pilla hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Bảo Hân. Tính đến thời điểm hiện tại, tiểu công chúa nhà Bảo - Trang đã tròn 9 tháng tuổi. 

Lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa, chị dâu ca sĩ Bảo Thy được ngợi khen khéo đẻ-1
Trang Pilla lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa.

Lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa, chị dâu ca sĩ Bảo Thy được ngợi khen khéo đẻ-2
Ở bức hình chụp xa, Bảo Hân cũng khá bụ bẫm, đáng yêu.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, hot mom 9X gây chú ý khi khoe cận mặt cô con gái nhỏ đáng yêu. Đính kèm hình ảnh là dòng chia sẻ đong đầy tình cảm: "Ba mẹ đi chơi xa nhưng con ở nhà với ông bà ngoại ngoan lắm. Nhớ con".

Nhìn ảnh có thể thấy, Bảo Hân được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bố mẹ như cặp mắt sáng, làn da trắng và đôi môi đỏ chúm chím. 

Trước đó từng không ít lần khoe ảnh con gái nhưng đều ở góc chụp xa nên khoảnh khắc chụp cận mặt mới đây của cháu gái Bảo Thy nhanh chóng nhận cơn mưa lời khen. "Bụ bẫm", "Đáng yêu", "Mẹ Trang khéo đẻ quá",... là những bình luận người xem để lại.

Lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa, chị dâu ca sĩ Bảo Thy được ngợi khen khéo đẻ-3
Lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa, chị dâu ca sĩ Bảo Thy được ngợi khen khéo đẻ-4
Cặp vợ chồng trẻ thường xuyên "trốn con" đi chơi hoặc tụ tập bạn bè.

Trước khi kết hôn cùng Bảo Trần, Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) khá nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang.

Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, hot mom này được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

Lần đầu khoe cận mặt tiểu công chúa, chị dâu ca sĩ Bảo Thy được ngợi khen khéo đẻ-5
Sau khi kết hôn với Bảo Trần, Trang Pilla được ngợi khen ngày càng đẹp mặn mà.

Cặp đôi Bảo - Trang quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Và tới giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình hai bên.

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Trang Pilla cho biết: "Cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng tôi vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi một phần tích góp, một phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của hai người".

Chị dâu Bảo Thy cũng không lo sợ bản thân kiếm ít tiền hơn chồng. Bởi cô cho rằng, khi đã là vợ chồng việc ai kiếm tiền nhiều hay ít không còn quan trọng nữa. Ở thời điểm hiện tại, việc chăm lo cho sức khỏe và con cái mới là quan trọng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-pilla-lan-dau-khoe-can-mat-tieu-cong-chua-dang-yeu-n-166045.html

Hot mom

Tin tức mới nhất