Lần đầu lên tiếng về chuỗi scandal đã qua, hot girl Trâm Anh tiết lộ đang tìm kiếm cơ hội du học

"Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ nhưng khi nó đã xảy ra rồi, mình nghĩ bản thân cần có trách nhiệm", Trâm Anh nói.

Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1995, đến từ Thanh Hóa) từng là hot girl nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu.  

Tháng 4/2019, cô bị lộ clip nóng cùng bạn trai. Ngay khi xuất hiện thông tin, 9X lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin nào trên Facebook cũng như Instagram.

Lần đầu lên tiếng về chuỗi scandal đã qua, hot girl Trâm Anh tiết lộ đang tìm kiếm cơ hội du học-1

Bẵng đi một thời gian, thời gian gần đây, gái xinh gốc Thanh Hóa rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh về bản thân. Bỏ qua những lời chê bai, dè bỉu và những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ dư luận, cô liên tiếp gây bất ngờ cho người quan tâm.

Sau khi tuyên bố sẽ hiến tạng khi qua đời, mới đây Trâm Anh đã tiết lộ dự định mới của bản thân.

Lần đầu lên tiếng về chuỗi scandal đã qua, hot girl Trâm Anh tiết lộ đang tìm kiếm cơ hội du học-2

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, cô cho biết công việc hiện tại của mình là MC kiêm marketing cho một cơ sở làm đẹp. Dù không được chủ động về thời gian nhưng việc có một môi trường làm việc ổn định giúp cô có rất nhiều trải nghiệm hay ho.

"Dù đây là hướng đi khác hoàn toàn so với nghề diễn viên, người mẫu ảnh trước đây nhưng mình cảm thấy rất thú vị. Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ, đôi khi chúng xảy đến trong lúc mình chưa kịp chuẩn bị. 

Lần đầu lên tiếng về chuỗi scandal đã qua, hot girl Trâm Anh tiết lộ đang tìm kiếm cơ hội du học-3

Trong vô số 'sự cố' bất ngờ đó, dù muốn hay không nhưng khi nó đã xảy ra rồi, mình thấy bản thân cần phải có trách nhiệm", Trâm Anh nói.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trâm Anh tiết lộ không muốn gắn bó lâu dài với công việc hiện tại. Ngoài thời gian đi làm, hot girl gốc Thanh Hóa cũng đang trau dồi kĩ năng ngoại ngữ cho bản thân để khi có cơ hội, cô sẽ lên đường đi du học.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-len-tieng-ve-viec-lo-clip-nong-n-196855.html

Hot girl Trâm Anh du học Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao