Lần đầu ông Trump tán tỉnh bà Melania

Bà Melania Trump đã kể chi tiết về lần đầu gặp người chồng hiện tại, ông Donald Trump, trong cuốn hồi ký mới. Cựu người mẫu thừa nhận chính trị gia nổi tiếng hẹn hò với phụ nữ khác khi bắt đầu tán tỉnh bà.

Vào đầu tháng 10, bà Melania phát hành hồi ký mang tên mình. Variety nhận xét mặc dù phần lớn nội dung giống như liệt kê ra danh sách thành tựu đạt được trong cuộc đời, cuốn sách có cung cấp một số câu chuyện đáng chú ý.

Trong hồi ký, cựu người mẫu cho biết lần đầu tiên gặp ông Donald Trump tại một bữa tiệc trong Tuần lễ thời trang New York 1998. Vào thời điểm đó, bà Melania đi cùng một người bạn, trong khi ông Trump có mỹ nhân xinh đẹp sánh đôi.

Lần đầu ông Trump tán tỉnh bà Melania-1
Ông Donald Trump tán tỉnh bà Melania trong khi hẹn hò phụ nữ khác.

“Tôi thấy bạn tôi vẫy tay với ai đó phía sau tôi. Khi tôi quay lại, tôi thấy một người đàn ông và một phụ nữ tóc vàng hấp dẫn đang tiến về phía chúng tôi. ‘Xin chào. Tôi là Donald Trump. Rất vui được gặp em’, người đàn ông nói khi anh ấy đến bàn tôi. Tôi nhận ra cái tên đó. Tôi biết anh ấy là một doanh nhân hoặc người nổi tiếng, nhưng không nhiều. Anh ấy đưa tay ra bắt tay tôi. ‘Xin chào. Tôi là Melania’, tôi trả lời. Đôi mắt anh ấy tràn đầy sự tò mò và thích thú. Nắm bắt cơ hội, anh ấy ngồi xuống cạnh tôi và bắt đầu trò chuyện”, trích cuốn sách.

Theo cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ, ông Trump đã hỏi bà về thời gian ở New York, về quê hương Slovenia và những chuyến du lịch vòng quanh thế giới của bà. Mặc dù đó chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, bà Melania đánh giá hai người có khoảnh khắc gắn kết tạo ra ấn tượng lâu dài.

"Ngay từ khi cuộc trò chuyện của chúng tôi bắt đầu, tôi đã bị cuốn hút bởi sự quyến rũ và tính cách dễ chịu của anh ấy. Có rất nhiều hoạt động nhộn nhịp xung quanh chúng tôi, nhưng sự tập trung chú ý của anh ấy vào tương tác của chúng tôi khiến tôi cảm thấy như mình là trung tâm của thế giới anh ấy. Đó là một sự thay đổi mới mẻ so với kiểu nói chuyện phiếm hời hợt thường thấy. Tôi thấy mình bị thu hút bởi nguồn năng lượng lôi cuốn của anh ấy", bà Melania mô tả.

Người đẹp sinh năm 1970 kể thêm ban đầu chỉ xem cuộc trò chuyện với ông Trump là những lời xã giao vì tỷ phú Mỹ đi cùng bạn gái. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra theo hướng thân mật hơn. Ông Trump ngỏ lời xin số điện thoại của người đẹp mới quen khi bạn gái tóc vàng rời đi một lúc.

Bà Melania lịch sự từ chối yêu cầu khiến ông Trump hơi ngạc nhiên. Thay vào đó, nữ người mẫu đề nghị ông trùm bất động sản đưa số của ông cho mình. Cựu Tổng thống Mỹ vui vẻ đáp ứng với điều kiện bà Melania phải hứa gọi cho ông. Ông Trump sau đó viết ghi chú lên tấm danh thiếp trước khi trao cho người đẹp.

Không rõ bà Melania mất bao lâu để thực hiện lời hứa, chuyện tình của họ chính thức được xác nhận vào năm 1999. Hai người hẹn hò, chia tay rồi kết hôn vào năm 2005 và chào đón con trai Barron Trump một năm sau đó. Lúc tán tỉnh bà Melania, ông Trump vẫn còn hôn thú với người vợ thứ 2, bà Maria Maples, nhưng đã ly thân.

Lần đầu ông Trump tán tỉnh bà Melania-2
Ông Trump và bà Melania có con trai chung, Barron Trump.

Ở những phần khác trong cuốn sách, mỹ nhân gốc châu Âu tiết lộ bà và chồng có nhiều sở thích chung. Họ đều thích nghe nhạc của Elvis Presley và Elton John, còn thường xuyên khiêu vũ ngẫu hứng tại nhà.

Cặp đôi chênh nhau 24 tuổi có thói quen đến rạp chiếu phim, cùng nhau xem hầu hết tác phẩm mới. Gu xem phim của ông bà Trump là phim Viễn Tây, chính kịch và những bộ phim kinh điển xưa cũ. Họ cũng chờ đón các trận bóng chày, bóng bầu dục và quyền Anh vào buổi tối.

Dẫu vậy, bà Melania thừa nhận không đồng tình với tất cả quyết định và quan điểm của chồng. Bà cho biết đứng ở vị trí đối lập chồng về các vấn đề như quyền sinh sản của phụ nữ hay phá thai.

"Điều bắt buộc là phải đảm bảo phụ nữ có quyền tự chủ trong việc quyết định sở thích sinh con của mình, dựa trên niềm tin của chính họ, không chịu bất kỳ sự can thiệp hay áp lực nào từ chính phủ. Tại sao bất kỳ ai ngoài chính người phụ nữ lại có quyền quyết định cô ấy sẽ làm gì với cơ thể của mình? Quyền tự do cá nhân cơ bản của người phụ nữ đối với cuộc sống của chính mình, trao cho cô ấy quyền chấm dứt thai kỳ nếu cô ấy muốn", bà nhấn mạnh.

Ngoài ra, bà Melania phủ nhận đã hất tay chồng trong chuyến thăm Israel vào năm 2017.

Bà tuyên bố đó chỉ là hiểu nhầm. Theo nghi thức đón tiếp, ông Trump, khi đó là Tổng thống Mỹ, phải đi ngang hàng với Thủ tướng Israel lúc bấy giờ là Benjamin Netanyahu và phối ngẫu của họ đi phía sau. Tuy nhiên, ông Netanyahu nắm tay vợ, dẫn đến ba người đi cạnh nhau.

"Thảm đỏ đơn giản là không đủ chỗ cho cả bốn chúng tôi đi ngang hàng. Tôi cho phép chồng mình tiếp tục đi cùng Thủ tướng và vợ ông ấy, lựa chọn lùi lại một bước. Khi chồng tôi đưa tay ra, tôi từ chối và cho biết tôi hoàn toàn hài lòng khi tự mình đi bộ. Đó chỉ là một cử chỉ nhỏ nhặt, không gì hơn”, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ giải thích.

Lần đầu ông Trump tán tỉnh bà Melania-3
Bà Melania phủ nhận gạt tay chồng trong chuyến thăm Israel năm 2017

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lan-dau-ong-trump-tan-tinh-ba-melania-post1680534.tpo

Donald Trump

Tin tức mới nhất