Lần đầu Phí Phương Anh đi diễn đã lập tức bị nghi hát nhép?

Nhiều người nghi vấn Phí Phương Anh hát nhép và không tiếc lời chỉ trích, đồng thời yêu cầu cô tung bằng chứng về giọng hát live thực sự.

Phí Phương Anh xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời tại một đêm nhạc có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đáng chú ý của Vpop như Bảo Thy, Vũ Cát Tường, Hoàng Yến Chibi, tlinh, GreyD, Du Uyên,...

Đây cũng là đêm nhạc gặp "phốt" lớn khi khán giả chỉ trích nặng nề về khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm "thảm họa" với người tham dự.

Sau 2 năm kể từ màn debut lấn sân làm ca sĩ gây tranh cãi dữ dội, sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên Phí Phương Anh lần đầu diễn live trước công chúng. Phí Phương Anh không tránh khỏi hồi hộp.

Cô chia sẻ: “Lần đầu mình diễn trước công chúng thế nên chắc chắn khó có thể hoàn hảo. Trước khi lên sân khấu bản thân tôi cũng thấy khá áp lực và hồi hộp dẫu trước đó đã chuẩn bị kĩ càng. Rất mong mọi người mở lòng đón nhận, chờ đón các sân khấu tiếp theo ngày càng tiến bộ hơn nữa từ Phí Phương Anh”.

2 ca khúc mà Phí Phương Anh chọn để trình diễn là 2 ca khúc sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9: Răng Khôn và Pháo Hoa. Đây là 2 ca khúc ít ý kiến "ném đá" nhất nhờ phần hình ảnh và âm nhạc dễ chịu, khác hẳn với 2 ca khúc "thảm họa" thuở debut.

Lần đầu Phí Phương Anh đi diễn đã lập tức bị nghi hát nhép?-1

Nhìn chung, đây là một sân khấu an toàn của Phí Phương Anh, chưa để lại quá dấu ấn trong lòng khán giả khi lần đầu diễn live.

Bên cạnh visual xinh xắn sáng sân khấu, có thể thấy Phí Phương Anh đã sử dụng playback khá rõ với phần tiếng nhạc trên nền beat nhiều lúc lấn lướt giọng hát thật.

Lần đầu Phí Phương Anh đi diễn đã lập tức bị nghi hát nhép?-2

Phần trình diễn live của Phí Phương Anh được chia sẻ mạnh mẽ trên khắp các nền tảng MXH, thu về hai luồng ý kiến trái chiều.

Một bên đánh giá tích cực màn trình diễn này, cho rằng mọi thứ nằm ở mức ổn đồng thời đánh giá visual của Phí Phương Anh rất sáng sân khấu. Một bên lại đặt nghi vấn Phí Phương Anh hát nhép và không tiếc lời chỉ trích, đồng thời yêu cầu cô tung bằng chứng về giọng hát live thực sự.

Lần đầu Phí Phương Anh đi diễn đã lập tức bị nghi hát nhép?-3

- Ủa thấy ổn áp lắm luôn đấy, cố gắng phát huy nhé!

- Thấy vậy là được rồi, cũng không phải thảm họa. Rất xinh xắn luôn!

- Cái này hình như là hát nhép thì phải?

- Tiếng playback nghe rõ vậy? Thế này mà bảo hát live ở chỗ nào?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-dau-phi-phuong-anh-di-dien-truoc-cong-chung-da-lap-tuc-bi-boc-hat-nhep-2202228616493132.htm

Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao