Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình

Sơn Tùng M-TP chính thức tung thời gian comeback, hé lộ ảnh mới nhưng tóc lại rất giống thành viên Daesung của nhóm BIGBANG.

Sau khi công bố poster đầu tiên của There's No One At All, tối 19/4 Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra poster chính thức của MV. Đồng thời nam ca sĩ cũng tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm trở lại đường đua Vpop, chính là vào lúc 20 giờ ngày 28/4 tới đây.

Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình-1

Nếu ở poster đầu tiên Sơn Tùng bị so sánh với G-Dragon (BIGBANG) thì lần này nam ca sĩ bị réo với thành viên Daesung. Mái tóc xoăn xù bông của giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại được nhận xét là giống y mái tóc của thành viên BIGBANG. 

Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình-2Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình-3
Tạo hình của Daesung trong MV "Still Life"

Tuy nhiên thay vì nhận được những lời mỉa mai là đạo nhái, copy-paste thì nhiều bình luận chỉ ra việc nói Sơn Tùng bắt chước là không hợp lý. Vì nhóm nhạc nhà YG mới ra MV gần đây, Sơn Tùng không thể "học tập" và quay sản phẩm một cách nhanh chóng để ra mắt trong khoảng thời gian ngắn như vậy được.

Bên cạnh đó, các sky cũng dẫn chứng Sơn Tùng để tóc dài phục vụ cho việc quay MV từ rất lâu, cũng như MV đã hoàn thiện từ tận cuối năm ngoái.

Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình-4Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình-5Lần đầu Sơn Tùng giống BIGBANG nhưng lại được bênh vực nhiệt tình-6

Có thể thấy đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng giống thành viên BIGBANG nhưng lại được bênh vực như vậy.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-giong-bigbang-nhung-lai-duoc-benh-vuc-n-303624.html

Big Bang Sơn Tùng

Tin tức mới nhất