Lần đầu tham gia gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh nhận phản ứng gắt từ dân mạng

Ngoài dành lời động viên, không ít antifan có bình luận khiếm nhã trước thông tin Trâm Anh chuẩn bị "come back".

Tháng 4 vừa qua, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995) bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai. Thời điểm đó, gái xinh gốc Thanh Hóa đã khóa trang Facebook và Instagram để tránh mọi sự bàn tán của dư luận.

Lần đầu tham gia gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh nhận phản ứng gắt từ dân mạng-1

Ngay khi hình ảnh lan truyền, nhiều dự án cô nàng đang thực hiện bị hủy. Thậm chí một số game show có sự xuất hiện của Trâm Anh cũng bị cắt sóng.

Hơn nửa năm sau scandal tai tiếng, mới đây Trâm Anh gây chú ý khi tiết lộ sẽ có mặt ở một show thực tế. Tham gia trải nghiệm, 9X cùng ê kip khám phá những vùng đất tươi đẹp của Việt Nam.

Lần đầu tham gia gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh nhận phản ứng gắt từ dân mạng-2

Thế nhưng, lần trở lại này của cô nàng dường như chưa được công chúng đón nhận. Rất nhiều antifan đã vào "nhắc khéo" về scandal đã qua.

Đặc biệt mới đây, anh Nguyễn Love - người cầm trịch game show tiết lộ, để Trâm Anh tham gia ghi hình khiến anh gặp không ít chỉ trích. Anh cho biết chương trình này đã quay được 5, 6 số và sẽ phát trên Youtube. 

Lần đầu tham gia gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh nhận phản ứng gắt từ dân mạng-3Lần đầu tham gia gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh nhận phản ứng gắt từ dân mạng-4

"Ngay khi quay số đầu tiên, tôi có đăng tải một bức bình chụp cùng Trâm Anh lên Facebook. Ngoài những lời động viên xen lẫn tò mò về nội dung dự án mới, không ít người đã vào để lại bình luận khiếm nhã.

Nhiều người còn hỏi thẳng: 'Hết người mời rồi à sao lại chọn Trâm Anh?'. Họ nghi tôi dùng việc này để gây chú ý cho chương trình.

Lần đầu tham gia gameshow sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh nhận phản ứng gắt từ dân mạng-5

Thực chất, Trâm Anh là đại diện truyền thông của kênh truyền hình chủ quản dự án mà chúng tôi đang làm việc nên cô ấy được yêu cầu tham gia game show này.

Còn về scandal đã qua của Trâm Anh, tôi nghĩ ai cũng có những sai lầm, vấp ngã. Nhưng chỉ vì sự vấp ngã đó, chúng ta không bao giờ làm việc hay nhìn nhận năng lực của họ thì không nên. Chuyện đã qua nên để nó ở lại với quá khứ, cứ mãi 'đào bới' lại làm gì", đạo diễn trẻ cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-tham-gia-gameshow-thuc-te-dan-mang-phan-ung-gat-n-202159.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất