Lần đầu tiên cất giọng, Ngọc Trinh được khen hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp

"Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nghe Trinh hát ca khúc này rất hay và truyền cảm. Tung thêm nhiều bài hát nữa nha, hay và sâu sắc quá".

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip khoe giọng hát. "Một bài hát sắp sửa được tung ra", người mẫu nội y hào hứng chia sẻ.
 

Qua clip cho thấy, người mẫu nội y tự tin cất giọng trên nền nhạc có sẵn. Hồi hộp với sản phẩm nghệ thuật mới, nữ diễn viên Vòng eo 56 đã nhắn nhủ người hâm mộ: "Cả nhà cho Trinh biết cảm nhận khi nghe bài hát này với? Bình luận cho Trinh biết nha".

Ngay sau lời đề nghị, hàng loạt nhận xét bay tới. Rất đông người hâm mộ dành lời khen cho tài lẻ của mỹ nhân gốc Trà Vinh sau khi xem đoạn clip gần 50 giây.
 


Clip Ngọc Trinh thể hiện bài hát
 

Trong số đó, lời nhận xét: "Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nghe Trinh hát ca khúc này rất hay và truyền cảm. Tuy nhiên, những đoạn trầm bổng nên nắn chút nữa là tuyệt vời Trinh à", được các Facebooker lặp lại nhiều nhất. Một người bạn thân thiết của Ngọc Trinh cũng chia sẻ: "Đề nghị Ngọc Trinh tung ra thêm nhiều bài hát nữa nha, hay và sâu sắc quá".

Trước lời khen ngợi, ngôi sao họ Trần đã gửi lời cảm ơn. Cô cũng đồng thời tiết lộ mình đã phải luyện tập cả buổi sáng mới có sản phẩm này. "Mình phải hát từ 7h30 đến 11h giờ đó mọi người à", Ngọc Trinh cho biết.
 


Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi cho giọng hát dù nghiệp dư
 

Được biết, bài hát Ngọc Trinh thể hiện nằm trong dự án phim sắp ra mắt do chính cô tham gia sản xuất. Theo dự kiến ban đầu, chân dài sẽ ra MV ca nhạc để lấn sân ca hát. Tuy nhiên sau đó, chân dài này quyết định chuyển hướng sang làm phim sau khi cân nhắc kỹ.
 



Ngọc Trinh luyện tập cho phim mới


Bước chân vào làng giải trí, người đẹp sinh năm 1989 nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y". Sau bộ phim Vòng eo 56 do chính mình thủ vai chính bị chê nhạt, không có điểm nhấn mà chỉ xoay quanh cảnh nóng để "níu giữ" người xem thì bộ phim sắp tới đây sẽ là sản phẩm thứ 2 của Ngọc Trinh.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-tien-cat-giong-ngoc-trinh-duoc-khen-hat-hay-nhu-ca-si-chuyen-nghiep-n-126814.html

Vòng eo 56 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao