Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình

Hình ảnh 2 bà mẹ sẵn sàng "trực chiến" để chăm vợ Bùi Tiến Dũng gần tới ngày sinh khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova đã có thời gian 2 năm yêu và nửa năm về chung nhà nhưng lần đầu tiên 2 bà thông gia mới có dịp gặp mặt và chụp ảnh chung.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-1
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến fan cười bò vì chia sẻ ảnh mẹ đẻ và mẹ vợ chụp chung với dòng trạng thái: "Không biết là Bà Nội với Bà Ngoại có giận nhau gì không mà từ khi gặp nhau tới giờ không thấy nói chuyện với nhau."

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-2
Tất nhiên không có chuyện xích mích mà do bất đồng ngôn ngữ nên 2 bà mẹ chỉ có thể trao nhau cái ôm thắm thiết chứ không thể "tám" được như nhiều cặp thông gia khác.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-3
Ở đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova vào cuối tháng 5/2022, đại diện phụ huynh chỉ có bố mẹ chú rể bởi gia đình cô dâu không kịp bay sang vì lý do khách quan. Khi ấy, mẹ đẻ chàng thủ môn gây ấn tượng mạnh với trang phục của dân tộc Mường vì giữ bản sắc dân tộc vừa thể hiện sự trân trọng dành cho nàng dâu người Ukraine của mình.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-4
Là người giản dị, bà Phạm Thị Điều gần đây mới chăm chút nhan sắc hơn khi xăm lông mày nhưng phong cách vẫn chân phương mỗi khi xuất hiện.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-5
Bà từng không ít lần giục con trai sớm có người yêu nhưng lại không dám mong Bùi Tiến Dũng có "nửa kia" là người nổi tiếng.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-6
Giống mẹ đẻ Bùi Tiến Dũng, mẹ vợ chàng thủ môn cũng rất giản dị nhưng mang vẻ đẹp thu hút kiểu Ukraine.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-7
Dù đã sắp bước vào độ tuổi "ngũ tuần" nhưng mẹ vợ Bùi Tiến Dũng trẻ trung như chị em với cô con gái người mẫu.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-8
Khi bà trang điểm lên, fan phải gật gù tán thưởng nhan sắc và cho rằng vợ Bùi Tiến Dũng được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ rất nhiều.

Lần đầu tiên mẹ đẻ và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chung khung hình-9
Hiện tại Dianka đang ở tháng cuối của thai kỳ nên cả mẹ đẻ và mẹ chồng đã sẵn sàng có mặt trong giây phút cháu yêu chào đời.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-dau-tien-me-de-va-me-vo-bui-tien-dung-chung-khung-hinh-n-328603.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất