Lần đầu tiên So Ji Sub công khai mặt vợ sau 2 năm kết hôn

Dù thường xuyên nhắc về vợ trong các bài phỏng vấn, nhưng đây là lần đầu tiên So Ji Sub đi cùng vợ tại một sự kiện công khai, sau 2 năm kết hôn.

Vào ngày 27/11, họa sĩ Park Seo Bo cập nhật Instagram với các bức ảnh chụp chung với nam diễn viên So Ji Sub. Họa sĩ Park giải thích ở phần caption: 

"Tôi quyết định mở cửa không gian triển lãm cá nhân của mình cho công chúng vào thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần. Nam diễn viên So Ji Sub đã đến vài ngày trước.

Vợ anh ấy đã đặt chỗ trước rồi cả hai người cùng đến thăm. Những người đến xem triển lãm hôm đó chắc hẳn cảm thấy như mình vừa trúng số - họ được gặp tôi và gặp được một người nổi tiếng khác nữa". 

Lần đầu tiên So Ji Sub công khai mặt vợ sau 2 năm kết hôn-1
Vợ chồng So Ji Sub và Jo Eun Jung chụp cùng họa sĩ Park Seo Bo

Tên triển lãm được cho là Park Seo Bo Circulation of Ecriture Ed. 01.

Lần đầu tiên So Ji Sub công khai mặt vợ sau 2 năm kết hôn-2Lần đầu tiên So Ji Sub công khai mặt vợ sau 2 năm kết hôn-3
Hai người thân thiện chụp ảnh cùng các khách tham dự triển lãm ngày 27

So Ji Sub và vợ Jo Eun Jung kết hôn vào năm 2020. Dù nam diễn viên 45 tuổi thường xuyên khen ngợi vợ trong các buổi phỏng vấn, nhưng đây mới là lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện trước công chúng sau khi kết hôn.

Truyền thông Hàn cho biết hai người gặp gỡ nhau khi Jo Eun Jung phỏng vấn So Ji Sub về bộ phim mới của anh. 

So Ji Sub hoạt động khá năng nổ trong năm 2022, với hai tác phẩm điện ảnh AlienoidConfession. Anh cũng đóng vai nam chính trong phim truyền hình của đài MBC - Doctor Lawyer.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-tien-so-ji-sub-cong-khai-mat-vo-sau-2-nam-ket-hon-n-328956.html

So Ji Sub

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao