Lần đầu tiên trong show hẹn hò, cô gái xinh đẹp xin được chọn lại người mình vừa loại

Tại tập 5 của "Khúc hát se duyên", cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Minh Tuyền đã có những quyết định vội vàng khi được 4 anh chàng vô cùng điển trai tỏ tình.

Tối 11/4, tập 5 của Khúc hát se duyên sẽ chính thức diễn ra. Nữ chính tuần này là cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thị Minh Tuyền, sinh viên trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Minh Tuyền còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi là học sinh giỏi 12 năm, ba năm liền giành học bổng học sinh chuyên xuất sắc. Đặc biệt, 9x còn có năng khiếu về ca hát, nhảy múa và từng lọt vào Top 18 cuộc thi Miss Teen 2017.


Clip cô gái trẻ bối rối khi quyết định chọn lại người mình vừa loại.

Minh Tuyền chia sẻ, cô là một người đa sầu đa cảm, rất yêu nghệ thuật, khá cầu toàn trong cuộc sống, đang ấp ủ dự án "start up" sau khi khi ra trường. Trong tình yêu, cô từng trải qua 2 mối tình, luôn hết lòng vì tình yêu nhưng tính cách hơi trẻ con. Tham gia chương trình Khúc hát se duyên, Minh Tuyền hi vọng sẽ tìm được người bạn trai tài năng, giỏi giang và hài hước, có thể bên cạnh cô lúc cần. 


Ngoại hình vô cùng xinh đẹp của Minh Tuyền - nữ chính của tập 5 "Khúc hát se duyên"

Bốn chàng trai tham gia chinh phục trái tim cô gái trẻ tuần này là Nguyễn Văn Đô (sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM). Sonny Hữu Phát - người từng “gây sốt” trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa 2 và tham gia đóng MV Đánh thức của nữ ca sĩ Hương Tràm. Hai “soái ca” còn lại là Vũ Tấn và Nguyễn Hải Hoài Bảo.

Theo đó, trong trailer tập 5 mới đây của Khúc hát se duyên, việc cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Minh Tuyền xin được chọn lại người mình vừa loại đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Vậy ai trong 4 chàng trai sẽ chinh phục được cô nàng cung Bạch Dương xinh đẹp, câu trả lời sẽ có trong tập 5 lên sóng vào 20h35 phút tối nay.


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao