Lần đầu tiên xuất hiện màn đánh ghen 'có 1 - 0 - 2' tại 'Quý cô hoàn hảo' khiến giám khảo bật khóc

Ở phần thi "Thử thách đời thường", cô gái trẻ Kỳ Nguyên đã khiến cả 3 vị giám khảo thán phục vì có cách ứng xử thông minh.

Tối 3/5, tập 33 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. Ở tập này, 5 cô gái bước vào tranh tài gồm Lâm Kỳ Nguyên (25 tuổi, siêu mẫu, Á khôi sinh viên thanh lịch 2010), Khải My (19 tuổi, Quảng Bình), Thiên Thanh (21 tuổi,TP.HCM), Ái Vy (26 tuổi, Cà Mau), Châu Thanh Mộng (23 tuổi, Long An).

.......
5 Quý cô tham gia tranh tài tại "Quý cô hoàn hảo" tập 33

Ở "Thử thách đời thường" với việc chứng kiến chồng mình cặp với sếp nữ, các quý cô đã có cách ứng xử vô cùng thông minh. Và một trong những màn "đánh ghen" gây ấn tượng nhất là của Kỳ Nguyên. Theo đó, khi vừa gặp chồng, cô gái trẻ đã tát vào mặt anh.

Khi sếp "chặn họng" nói: “Chồng em đi với chị và muốn bỏ em”, Kỳ Nguyên bình tĩnh đáp trả: “Em không nghĩ chồng mình lại quen với một người phụ nữ tầm thường”. Khi bị nói “tầm thường”, "con giáp thứ 13" đã phản ứng với thái độ khó chịu và liên tục đưa ra dẫn chứng: “Áo em, tóc em nhuộm cũng là tiền của chị, chồng em cũng sắp là của chị”.


Kỳ Nguyên ở phần "Thử thách đời thường"

Mặc cho lời giải thích, siêu mẫu 25 tuổi vẫn điềm tĩnh nói: “Tiền chị nhiều nhưng tiền của chị còn nát hơn nhân cách của chị” khiến cả trường quay vỗ tay thán phục. Cuộc tranh đấu trở nên gay cấn hơn khi sếp của chồng muốn cô “lột đồ” để trả lại.

Không đắn đo suy nghĩ, ngay lập tức Lâm Kỳ Nguyên đã tháo khuy áo nhưng bị chồng và bạn ngăn cản. Được đà, cô gái trẻ tuyên bố thẳng: “Tất cả những thứ em có của ngày hôm nay không hề vinh dự gì và nếu em có lột đồ trả lại thì em cũng hãnh diện”.


Khoảnh khắc Kỳ Nguyên bị "con giáp thứ 13" dằn mặt

 Đặc biệt, sự vững tin của Kỳ Nguyên còn được củng cố thêm khi nhận được lời động viên từ người bạn thân: “Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh để kiếm được đồng tiền chân chính thì cố gắng tiếp tục cũng không có kết quả tốt .Hãy tin rằng cuộc sống này có nhân và có quả”.

Kết thúc thử thách, giám khảo Trịnh Tú Trung bật khóc vì quá xúc động. Anh đã nén cảm xúc để nhận xét: “Anh rất cảm ơn em vì đã làm đẹp cho tà áo dài em đang mặc. Em chính là người phụ nữ mà anh tìm kiếm, người đẹp về nhân cách, nhận được cái sai về bản thân, biết mình đang ở đâu, mình phải làm gì để có cuộc sống tốt hơn". "Quá tuyệt vời"  là chia sẻ cuối cùng của Trịnh Tú Trung về cô gái đẹp.


Chân dung mẫu nữ Lâm Kỳ Nguyên

Trước khi nhận xét, giám kháo Tim và 400 quý ông có mặt trong trường quay đã đứng lên và dành tặng những tràng pháo tay không ngừng để cảm ơn cô gái. Chưa bao giờ trường quay của Quý cô hoàn hảo có một hình ảnh đẹp đến vậy.

“Anh đã tham gia rất nhiều số, nhưng đây là lần đầu tiên anh lắng đọng theo tình huống em xử lý, nó thật tuyệt vời” - Tim bồi hồi chia sẻ. Với ca sĩ Bảo Kun: “Kể từ tối nay, anh sẽ nhớ tới tên Lâm Kỳ Nguyên”.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất